ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
เจ๋งมากๆเลยครับน้าวุธ....ทำให้ผมบ้างซิ....น้าวุธทำ อะไรก็ดูดีไปหมดเลย.. ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to ป้อม_ล้อดุ้ง For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (18-06-2013) |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: mitsubishi
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: ladkrabang
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่างนี้ต้องยกให้เป็นสินค้า Otop เลยนะครับ ถ้าไม่สงวนลิขสิทธิ์จะของเอาไปเป็นแนวในการทำบ้างแล้ วหลังจากกั้นห้องแล้วเห็นผลหรือมีความแตกต่างการทำงา นของเครื่องยนต์บ้างไหมครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Bee Ladkrabang For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (18-06-2013) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
|
สวยและดูดี โมเดิร์นครับ ชอบๆๆ
![]()
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to gotlaw For This Useful Post: |
![]() |
#4 | |||
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() อ้างถึง:
อ้างถึง:
![]() เย็นขึ้นกว่าเดิมแน่นนอนครับ เมื่อไอดีที่เข้าไปค่อนข้างเย็นเมื่อผ่านเทอร์โบอากา ศจะไม่ร้อนจัดจนเกินไปก็จะช่วยลดภาระของอินเตอร์ช่วย ให้ระบายความร้อนดีขึ้นเมื่ออากาศเย็นมวลอากาศเพิ่มข ึ้นการเผาไหม้ก็ดีขึ้น ได้กำลังเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นและความร้อนสะสมก็ลดลงค รับ โดยเฉพาะเวลารถติดหรือจอดอยู่กับที่ช่วยได้เยอะเลยเพ ราะของผมด้านข้างในตัวรถจะมีช่องให้อากาศจากภายนอกเข ้าได้ดังนั้นอากาศที่ถูกดูดจะเป็นอากาศเย็นจากภายนอก ครับซึ่งจากเดิมที่ไม่กั้นแบบนี้ความร้อนจากเครื่องจ ะฟุ้งกระจายทั่วห้องเครื่องอากาศที่ถูกดูดเข้าไปจะค่ อนข้างร้อน ผมวิ่งทางไกลมาลองเปิดมาจับที่ตัวกรองจะเย็น ผิดกับตอนที่ไม่กั้นตัวกรองจะร้อนมากครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 11-01-2009 เมื่อ 21:51. |
|||
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post: | dragonballz (02-11-2009), Lucky (03-06-2011), oat (01-12-2009), tatizoodlor (18-06-2013), คนขายไก่ (20-10-2009) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 113
Thanks: 0
Thanked 100 Times in 47 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เอ แล้วพอกั้นห้องแล้ว มันจะดูดอากาศจากไหนอะครับ แล้วอากาศ มันจะพอเหรอครับ มันไม่ดูดยากขึ้นเหรอ
กำลังคิดจะกั้นอยู่เหมือนกันอะครับ อิอิ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to TJZ For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (18-06-2013) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ในรูปนี้ ฟิวเจอร์บอร์ด น้าคือตรงสีดำๆใช่ป่ะครับ แล้วน้าใช้อะไรติดทับด้านนอกใช่มั้ยครับ จึงค่อยใช้ฉนวนหุ้มอ่ะครับ แล้วฟิวเจอร์บอร์ด มันทนความร้อนได้เหรอครับ งงอ่ะครับ ![]()
__________________
ก็แค่ ขับ4 สองเจโบ ~~ อย่าเสียใจในสิ่งที่ทำ แต่จงเสียใจในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ~~** วิ่งเร็วไม่ได้ ยางมันดัง ** แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย น้องขาวมุก : 12-01-2009 เมื่อ 01:53. |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to น้องขาวมุก For This Useful Post: | tatizoodlor (18-06-2013), Tigercard (30-12-2009) |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
เพราะที่พื้นของผมมันจะเป็นร่องอยู่ ที่เห็นเป็นแผ่นฉนวนเล็ก ๆ ด้านในพอดีแผ่นฉนวนมันเหลือเป็นเศษเล็ก ๆ อยู่ ผมเลยเอามาตัดครอบตรงท่อไว้เพื่อไม่ให้มันมีรูที่ควา มร้อนจะเข้ามาได้เท่านั้นครับ ใช้มาเกือบสามเดือนแล้วยังไม่มีปัญหาครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 12-01-2009 เมื่อ 08:47. |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post: | dragonballz (02-11-2009), miyarab (12-03-2011), oat (01-12-2009), tatizoodlor (18-06-2013), คนขายไก่ (20-10-2009) |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: HiLuX TiGeR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Pathumtani
กระทู้: 257
Thanks: 103
Thanked 78 Times in 56 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เจ๋งครับน้า
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to trucking05 For This Useful Post: | tatizoodlor (18-06-2013) |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: ไมตี้ แคปซื้อมา ปี 94
Engine Type: 1jz ge+lpg
ที่อยู่: สมุทรปราการ
กระทู้: 531
Thanks: 5
Thanked 151 Times in 124 Posts
คะแนน: 18
![]() |
top
ก็ ว่า จะ ไช้ฟิวเจอร์ บอดร์ แหละครับ แต่ไม่กล้า
เห็นมัน ร้อน แต่ ตอนนี้ ทำแน่ นอน มีผู้ทดลองแล้ว หุหุ จัดไป ทำด่วนนนนนนนนนนนนนนนน ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: ไมตี้ แคปซื้อมา ปี 94
Engine Type: 1jz ge+lpg
ที่อยู่: สมุทรปราการ
กระทู้: 531
Thanks: 5
Thanked 151 Times in 124 Posts
คะแนน: 18
![]() |
top
ถ้า เสด แล้ว จะ เอา มา
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to topphy For This Useful Post: | Kong_E34 (11-07-2015) |
![]() |
#12 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: ไมตี้ แคปซื้อมา ปี 94
Engine Type: 1jz ge+lpg
ที่อยู่: สมุทรปราการ
กระทู้: 531
Thanks: 5
Thanked 151 Times in 124 Posts
คะแนน: 18
![]() |
top
เสดแล้ว งับ แต่มันไหญ่ เพราะกรองมันอยู่ห่าง จาก บอดี้เยอะเลยอะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() up ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1j bo
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 57
Thanks: 162
Thanked 64 Times in 36 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เย็นขึ้นกว่าเดิมแน่นนอนครับ เมื่อไอดีที่เข้าไปค่อนข้างเย็นเมื่อผ่านเทอร์โบอากา ศจะไม่ร้อนจัดจนเกินไปก็จะช่วยลดภาระของอินเตอร์ช่วย ให้ระบายความร้อนดีขึ้นเมื่ออากาศเย็นมวลอากาศเพิ่มข ึ้นการเผาไหม้ก็ดีขึ้น ได้กำลังเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นและความร้อนสะสมก็ลดลงค รับ โดยเฉพาะเวลารถติดหรือจอดอยู่กับที่ช่วยได้เยอะเลยเพราะของผมด้านข้างในตัวรถจะมีช่องให้อากาศจากภายนอก เข้าได้ดังนั้นอากาศที่ถูกดูดจะเป็นอากาศเย็นจากภายน อกครับซึ่งจากเดิมที่ไม่กั้นแบบนี้ความร้อนจากเครื่องจะฟุ้ งกระจายทั่วห้องเครื่องอากาศที่ถูกดูดเข้าไปจะค่อนข้ างร้อน ผมวิ่งทางไกลมาลองเปิดมาจับที่ตัวกรองจะเย็น ผิดกับตอนที่ไม่กั้นตัวกรองจะร้อนมากครับ[/quote]
สวัสดีครับคุณวุฒิ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to dragonballz For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#15 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]() หน้าแรกความเห็นที่ 8 Reply ล่างสุดครับ ![]()
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post: | dragonballz (03-11-2009), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|