ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				วิ่งแก๊ซกับน้ำมัน อันไหนเร็วกว่ากัน
			 
			อยากสอบถามเซียนทุกท่านด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	รถผม body triton 4 ประตู เครื่อง 2j-ge. ทำท่อไหม่ 2"1/2 ทั้งเส้น เฟืองท้าย 4.8 ยาง 265/60/18 วิ่ง LPG ได้ 180 ที่ 4500รอบ. แต่น้ำมันยังไม่เคยลอง ถ้าผมใช้น้ำมันมันจะวิ่งได้เร็วกว่านี้ไหมครับ เมื่อวานแข่งกับ mitsu lancer ท้ายเบ็ซ ของผม LPG ได้ 180 เขาแซงแบบง่ายๆ ทิ่งผมเป็น 100 เมตรเลย ถ้าโอกาศหน้าเจอกันอีกจะซับเป็นน้ำมัน แล้วสู้กันอีกรอบ     ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 44 
				
					กระทู้: 199
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รถผมแก๊สวิ่งได้ความเร็วเยอะกว่าครับ เพราะมันไม่ตัด ฮิฮิ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ส่วนอัตราเร่ง นอกจากเบนซิน 95 แล้ว โซฮอลล์ 91 95 เบนซิน 91 วิ่งสู้แก๊สไม่ได้อะครับ (สำหรับรถผมนะ) ท้ายเบ๊นนี่เดิมๆป่ะครับ เคยขับแบบรถเดิมๆเครื่องเดิมๆ วิ่งไม่ถึง 180 อ่ะครับ แถมโคลงด้วย  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แก๊สพังเร็วกว่าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 19
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อันนี้ตอบแบบเคยลองมาแล้วครับ รถผมMAZDA FITERวาง 1J โบ ปลั๊กหนาAUTOเดิมสนิด  รถเพื่อนTOYOTA MITYX 1J โบAUTO ปลั๊กหนาเช่นกัน เฟืองท้ายPAJAROไม่ทราบเบอร์ ตัวผมเล่น แก๊ส ส่วนเพื่อนผมใช้เบนชิน 95ธรรมดา ลองกันแถวๆนวนคร เกียร์ต้นน้ำมันขึ้นดีมากครับ ห่างกันประมาน9-10เมตร พอปลายๆ ขึ้นตีคู่ ผมสวนมันตอนความเร็ว140จะ150แชงได้ก็ไหลเลยครับพอผมไ  ปสัก180[จมไมล์]แช่ยาวๆ มันก็ค่อยๆสวนผมขึ้นมา แต่มันก็หนีไม่ออกครับผมก็แซงไม่ได้ห่างกัน4-5เมตรน่าจะได้ ก็จะขอสรุปว่า น้ำมันจะดีก่าตอนต้น ตอนปลายต่างกันนิดหน่อยงับ ผมก็ถือว่ามันได้เฟืองท้ายครับ[ขออ้าง]555  
		
	
		
		
		
		
		
	
	  แพ้เป็นพระชนะเป็นมาร | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ก็แค่ ขับ4 สองเจโบ   ~~ อย่าเสียใจในสิ่งที่ทำ แต่จงเสียใจในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ~~** วิ่งเร็วไม่ได้ ยางมันดัง **  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                Car Brand: EvoIV 
				Engine Type: 4G63T 
                                
                                ที่อยู่: ชลบุรี 
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 128
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			
				Thanked 52 Times in 32 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 จากประสบการณ์ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ส่วนตัวนะ ครับ รถผมa31+1Jbo เฟือง4.1 48ลิตร แลมด้า ตอนวิ่งแก๊ส มิก28 ต้น ดีปลายดี 230 สบาย แต่ความร้อนจิ๊สเลย น้ำมันวิ่งไม่ไปเลยได้170-180 ลองมาใช้ มิก 32 มั่ง วิ่งแก๊ส ต้นหาย ปลายหายวิ่งได้180-190 กินแก๊สอีกนิดแต่ไม่ค่อยร้อน แต่น้ำมันวิ่งดีกลางๆถึงดีเกิบเท่าเดิม แช่น้ำมันมา200 เห็นๆ ความร้อนไม่ขึ้ น้ำมันถูกลงเลย ใช้ 32 มิลดีก่า ไม่ร้อนแต่เลือกเอา วิ่งแก๊ส รอบจัดๆระวังพังเด้อ พี่น้อง ไอ้เครื่องไม่กี่ ตังแต่มันเสียเวลากะความรู้สึก ทำรถเพื่อนมาหลายคันแล้ว ของถูกแรง ดีไม่มีในโลก ฮะๆ    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb 
				Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec 
                                
                                ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
				
				
					กระทู้: 572
				 
                                 
	Thanks: 1,355 
	
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 - ผม E34 วิ่งน้ำมันรู้สึกออกตัวอืดๆ สงสัยมิกข้างทาง แต่แก็สกลับวิ่งดีครับกดแรงๆ ท้ายมีดิ้นแต่ก่อนขับดีเซลโบเดิมไม่เคยแบบนี้(เจโบมั  นดิ้นยังงี้เลยเหรอ)ทุกอย่างเดิมสนิทครับแล้วหา  กพี่ๆ ที่แต่งๆมายรู้เอากันอยู่ได้งัย ปลายกดไม่หมด(กลัว)รู้ว่าผ่าน 180 ได้สบายครับ ส่วนตัวผมให้คะแนนแก็สกะน้ำมันวิ่งได้เท่าๆ กันครับ อีกคัน 2เจจีอี ในสตร้าด้า กดยังไงท้ายยังอยู่เหมือนเดิมครับ กำลังเปลี่ยนเพลาหลังเป็นของปาเจ่ 4.6 เต็ดไม่รู้จะยังไงครับ คันนี้แก็สกะน้ำมันผมก็ว่าวิ่งได้เท่าๆ กันครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |