ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อันนี้ตอบแบบเคยลองมาแล้วครับ รถผมMAZDA FITERวาง 1J โบ ปลั๊กหนาAUTOเดิมสนิด รถเพื่อนTOYOTA MITYX 1J โบAUTO ปลั๊กหนาเช่นกัน เฟืองท้ายPAJAROไม่ทราบเบอร์ ตัวผมเล่น แก๊ส ส่วนเพื่อนผมใช้เบนชิน 95ธรรมดา ลองกันแถวๆนวนคร เกียร์ต้นน้ำมันขึ้นดีมากครับ ห่างกันประมาน9-10เมตร พอปลายๆ ขึ้นตีคู่ ผมสวนมันตอนความเร็ว140จะ150แชงได้ก็ไหลเลยครับพอผมไ ปสัก180[จมไมล์]แช่ยาวๆ มันก็ค่อยๆสวนผมขึ้นมา แต่มันก็หนีไม่ออกครับผมก็แซงไม่ได้ห่างกัน4-5เมตรน่าจะได้ ก็จะขอสรุปว่า น้ำมันจะดีก่าตอนต้น ตอนปลายต่างกันนิดหน่อยงับ ผมก็ถือว่ามันได้เฟืองท้ายครับ[ขออ้าง]555
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|