ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สรุปไว้ให้จบกระทู้นะครับ 
		
	
		
		
			1. ใช้กล่องฟ้า E manage 2. เฮดเดอร์ 3. เทอร์โบ kkk 4. เวสเกตแยก 5. เกจ์วัดแบตเตอรี่, บูตส์, ความร้อน 6. หัวฉีด 550 7. ช่วงล่าง เบรคสกายไลน์ 8. จอฟ้า ไว้ปลดความเร็ว ดูค่าต่างๆ 9. ตัวปรับ บูสต์ไฟฟ้า 1 ตัว ไฮบูสต์ 1.5 ขับสนุกมากครับ เพลิน มาเร็ว ไม่ดีดดิ้นมากนัก ราคาไม่รวมเครื่อง ไม่รวมค่าช่าง เอาเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับขึ้นโบเดี่ยวข้างต้น ไม่รวมของอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ เช่น จอฟ้า หรือประเภทของเกจ์วัด และช่วงล่าง) อยู่ในงบประมาณครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป   
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2009 
				
                                Car Brand: NISSAN 
				Engine Type: 1JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 6
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 19 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อย่าลืมเก็บตังไว้ซ่อมเฟืองท้ายด้วยล่ะ ทนได้ไม่เกิน 4-6 เดือนแน่ๆ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอความรู้ เรื่องเปลี่ยนหม้อต้ม | Suriyan | ClubJZ ! GAS | 6 | 28-09-2013 07:35 |