ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-11-2008, 08:31   #1
num369
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 num369 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ลองเปิดกล่องดูเลยครับว่ามีอุปกรณ์ไหม้บ้างหรือเปล่า น่ะครับ
เช็คกล่องแล้วครับ ไม่เสีย ลองเอากล่องตัวอื่นมาลองแล้ว เครื่องก็ยังสั่นอยู่ ช่างบอกว่าต่อไปให้เช็ควาวล์ และอาจจะต้องเปิดฝาสูบ ถ้าจะต้องเปิดฝาสูบ เปลี่ยนเครื่องใหม่ดีไหมครับ เพราะเครื่อง 1jz ตอนนี้ราคา 20000 แล้ว
num369 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-11-2008, 09:26   #2
e-car-91
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 e-car-91 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ num369 อ่านกระทู้
เช็คกล่องแล้วครับ ไม่เสีย ลองเอากล่องตัวอื่นมาลองแล้ว เครื่องก็ยังสั่นอยู่ ช่างบอกว่าต่อไปให้เช็ควาวล์ และอาจจะต้องเปิดฝาสูบ ถ้าจะต้องเปิดฝาสูบ เปลี่ยนเครื่องใหม่ดีไหมครับ เพราะเครื่อง 1jz ตอนนี้ราคา 20000 แล้ว
วัดกำลังอัดครับ ไม่ต้องเปิดฝาสูบให้เปลือง ให้วัดแห้งก่อน แล้วค่อยวัดเปียกค่าเท่าไรถามจากพี่ ๆในเว็ปได้มั้งครับ ผู้รู้เยอะแล้วจะได้รู้ว่าสมควรเปิดฝาสูบไหม แต่ถ้าอยากให้รู้ว่าจะกระเป๋าฉีกเท่าไร
คงต้องเช็คการ leak ของกระบอกสูบครับ แล้วรับรองกระเป๋าท่านจะแฟ่บเท่าไหร่เหลือเงินเ ท่าใด ได้เลยครับ อย่าเอาความรู้สึกของช่างมาตัดสินเลย เพราะไม่ง้านทามแล้วไม่หาย คันหลัง เกาขะ ขะ่ ข่าย ๆๆๆๆ คงๆๆๆๆไม่หายหรอกครับ
อ้อ อีกนิดครับถ้าวัดกำลังอัดอย่าลืมเอาสายไฟที่ไปค อล์ย ออกก่อนด้วยนะครับ หมายถึงสายที่เข้าชุดปฐมภูมิไม่ง้าน
เดี๋ยวคอล์ยทะลุ ทีนี่ร่ายยาวกันยันระบบไฟครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย e-car-91 : 29-11-2008 เมื่อ 09:28.
e-car-91 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2J VVTi แก๊ส Mixer เวลาสตาร์ทแบล็คไฟท์เป็นบางครั้งครับ Rafa_Pond ClubJZ ! GAS 5 29-05-2014 21:11
Ac Stag-300 Plus ไม่ยอมเข้า แก๊ส KVICHIT ClubJZ ! GAS 3 05-10-2011 11:01
แก๊ส สดุดรอบ1500-2500 นำมันปกติเพิ่งเปลี่ยนหัวเทียนไหม่ sacorn ClubJZ ! GAS 13 22-07-2011 17:21
ปรึกษาพี่เคและพี่ๆทุกคน E-34 1เจ*โบ แก๊ส ณัฐชนน ClubJZ ! GAS 2 02-10-2008 08:02
เจ โบ เพื่อนๆ กิน แก๊ส กัน ประมาณ เท่าไหร่มั่งครับ yokee2499 ClubJZ ! GAS 8 24-05-2007 07:57


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels