ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-11-2008, 20:42   #1
maxkyjung007
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 45
กระทู้: 21
Thanks: 2
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 maxkyjung007 is on a distinguished road
สอบถามคุณเคเกี่ยวกับการปรับแก๊ส

รถผม volvo 244 GLT เครื่อง 1 JZ-GE ฝาดำ ไปเปลี่ยน mixer จาก variable เป็นแบบธรรมดา

ขนาด 30 มม. (เมื่อประมาณวันที่ 6 พ.ย. 51) อัตราการกินแก๊สเท่าเดิมเลยคับคือ 2.05 บาท/กม.

(5.56 กม./ลิตรที่แก๊ส 11.39 บาท) ไม่ทราบว่าพอจะปรับให้กินแก็สลดลงอีกได้หรือป่าว

แล้วต้องทำอย่างไรบ้างคับ

(ถ้าจะแก้ไขเอง ใช่ปรับที่ตรงตัว power valve หมุนเข้าหรือหมุนออก หรือป่าวคับ)
maxkyjung007 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-11-2008, 23:18   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ maxkyjung007 อ่านกระทู้
รถผม volvo 244 GLT เครื่อง 1 JZ-GE ฝาดำ ไปเปลี่ยน mixer จาก variable เป็นแบบธรรมดา

ขนาด 30 มม. (เมื่อประมาณวันที่ 6 พ.ย. 51) อัตราการกินแก๊สเท่าเดิมเลยคับคือ 2.05 บาท/กม.

(5.56 กม./ลิตรที่แก๊ส 11.39 บาท) ไม่ทราบว่าพอจะปรับให้กินแก็สลดลงอีกได้หรือป่าว

แล้วต้องทำอย่างไรบ้างคับ

(ถ้าจะแก้ไขเอง ใช่ปรับที่ตรงตัว power valve หมุนเข้าหรือหมุนออก หรือป่าวคับ)
ปรับตัว power valve โดยการหมุนตามเข็มอ่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-11-2008, 23:21   #3
maxkyjung007
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 45
กระทู้: 21
Thanks: 2
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 maxkyjung007 is on a distinguished road
ขอถามต่อหน่อยนะคับ แล้วเวลาสตาร์ทตอนเช้า รอบเครื่องมันจะสวิงมากๆๆเลยคับ

ไม่รู้ว่าปกติหรือป่าว แล้วจะมีวิธีปรับแก้อย่างไรบ้างคับ เพราะเครื่องมันจะดับอ่ะคับ

แล้วส่วนเรื่องเฟืองท้าย ถ้าเป็นรถผมเดิมๆๆมันเท่าไรคับ แล้วถ้าจะเปลี่ยนเนี้ยมันจะดีกว่าเดิมมั้ยคับ

เรื่องอัตราการกินแก๊สและการขับ ถ้ายังไงช่วยแนะนำด้วยคับ เพราะถ้าเปลี่ยนคงจะไปที่ร้านคุณเคนั่นแหละ

แล้วราคามันจะแพงป่าวคับเฟืองท้ายรุ่นนี้อ่ะคับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maxkyjung007 : 18-11-2008 เมื่อ 23:24.
maxkyjung007 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-11-2008, 07:40   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ maxkyjung007 อ่านกระทู้
ขอถามต่อหน่อยนะคับ แล้วเวลาสตาร์ทตอนเช้า รอบเครื่องมันจะสวิงมากๆๆเลยคับ

ไม่รู้ว่าปกติหรือป่าว แล้วจะมีวิธีปรับแก้อย่างไรบ้างคับ เพราะเครื่องมันจะดับอ่ะคับ

แล้วส่วนเรื่องเฟืองท้าย ถ้าเป็นรถผมเดิมๆๆมันเท่าไรคับ แล้วถ้าจะเปลี่ยนเนี้ยมันจะดีกว่าเดิมมั้ยคับ

เรื่องอัตราการกินแก๊สและการขับ ถ้ายังไงช่วยแนะนำด้วยคับ เพราะถ้าเปลี่ยนคงจะไปที่ร้านคุณเคนั่นแหละ

แล้วราคามันจะแพงป่าวคับเฟืองท้ายรุ่นนี้อ่ะคับ
ถ้าตอนเช้ามันสะดุดคงต้องปรับตัวเดินเบา หรือ idel ช่วยอ่ะครับ เพราะบางทีมันอาจจะหนาไป หรือบางไป เพราะช่วงเช้าหม้ออาจจะยังไม่ร้อนพออ่ะครับ ส่วนเรื่องเฟืองท้ายผมไม่แน่ใจน่ะว่ามันเท่าไร แต่มันน่าจะ 3 กว่า อ่ะครับ ถ้าให้ดี มันต้องใส่ 4.1-4.3 อ่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-11-2008, 22:43   #5
maxkyjung007
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 45
กระทู้: 21
Thanks: 2
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 maxkyjung007 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ถ้าตอนเช้ามันสะดุดคงต้องปรับตัวเดินเบา หรือ idel ช่วยอ่ะครับ เพราะบางทีมันอาจจะหนาไป หรือบางไป เพราะช่วงเช้าหม้ออาจจะยังไม่ร้อนพออ่ะครับ ส่วนเรื่องเฟืองท้ายผมไม่แน่ใจน่ะว่ามันเท่าไร แต่มันน่าจะ 3 กว่า อ่ะครับ ถ้าให้ดี มันต้องใส่ 4.1-4.3 อ่ะครับ
เปลี่ยนมาเรื่องเฟืองท้ายต่อนะคับ ถ้าจะต้องการปรับแก้เนี้ย คุณเคพอจะหาของมาใส่ให้ได้ป่าว

แล้วต้องใช้ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรคับ แล้วต้องเอารถไปไว้ประมาณกี่วันคับ

รบกวนด้วยคับ
maxkyjung007 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels