ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-11-2008, 16:53   #1
ANONANON
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 ANONANON is on a distinguished road
ึ740 Twinturbo Double System

วิ่งด้วยความเร็ว140-160 ระยะทาง1600 กิโลเมตร เติมเเก็ส1900 บาทเฉลี่ย1.1875บาทต่อกิโลเมตรตอนกลางคืน เเม็กขอบ17 ยางหน้า215/45ยางหลัง235/45 เฟืองท้ายวอลโว่เดิมของ940
ทำไมทำได้เมื่อติดตั้งเเก๊สเเบบมิกเซอร์ธรรมดาใช้สวิ ทซ์โยกเเบบธรรมดาไม่มีเเลมด้าเเละอะไรทุกอย่าง
จะบอกให้
ข้อเเรก เดินสายไฟใหม่ทั้งคันเปรียบเสมือนรถเพิ่งถอยจากโชว์ร ูม
ข้อสอง ถ้ารถยุโรปให้รื้อเเอร์มันทิ้งทั้งระบบเเล้วใช้เเอร์ เเขวนธรรมดาเเละดัดเเปลงใช้กับปุ่มเดิมตามความสามารถ เเละความละเอียด ข้อดีซ่อมถูกมาก
ข้อสาม เปลี่ยนหม้อลมเป็นของญี่ปุ่นทั้งลูกเพราะลดการฉุดเคร ื่อง
ข้อสี่ ใช้พัดลมเครื่องเเทนไฮดรอลิกไฟฟ้า เพราะลดการใช้ไฟเเละไดชาร์ตทำงานน้อยลงเนื่องจากพัดล มไฟฟ้าทำให้ลดเเรงฉุดเครื่องได้
ดูรูปในrcweb.net ของ anonanon "740 Twinturbo Double System"
ลืมบอกคันนี้คุณเคคลองสามเเก้งานเเก๊สให้ทั้งระบบจาก ร้านเดิม โดยลากออกมาเเล้วนำมาเเก้ที่คลองสาม
คุณเคจึงมีบุญคุณกับผม ฉะนั้นเวลาผมเจอใครที่มีปัญหาผมจะเเนะนำเบื้องต ้น เเละให้เบอร์คุณเค ทุกคน เช่นวอลโว่ติดเเก๊สต้องใช้โบว์ออฟวาล์วได้ จากัวกินเเก๊ส
เซฟิโรจะวางเครื่องเป็นต้นที่เคยพบตามปั๊มเเละอู่ซ่อ มทั่วๆไป
จากพี่ของเต้ย volvoclub

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ANONANON : 16-11-2008 เมื่อ 17:04.
ANONANON is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-11-2008, 19:03   #2
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
ของผม 1เจโบ no mixser เพราะใช้งลิ้น trc แทน+lamda หม้อสตาร์เเก๊ส ในเมือง 1.80-2.00น.ถ้าต่างจังหวัด ประมาณ 1.60-1.70 บาท เฉลีย 5.5-6.5 ต่อลิตรครับ
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:40


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels