ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
อายุ: 46
กระทู้: 37
Thanks: 0
Thanked 120 Times in 19 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จากนั้นก็ มาร์คตำแหน่งไว้ได้เลยนะครับหัวนกกระจอก(ไม่รู้เรียก ถูกเปล่า) หันทางไหน ตำแหน่งไหนอยู่อย่างไร เพื่อให้ง่ายต่อการประกอบกลับนะครับ
จากนั้นก็ถอดน็อตตัวนี้ออกได้เลยครับถ้ามันใจว่าจำตำ แหน่งอะไรได้หมดแล้ว ขั้นตอนนี้ก็ง่ายๆครับ ประแจเบอร์ 12 (มั้ง) ขันออกได้เลยแล้วก็ค่อยๆ ขยับๆ แป้นออกมาครับตรงจุดนี้ก็ไม่ยาก แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kookonline : 09-11-2008 เมื่อ 07:48. |
![]() |
![]() |
The Following 8 Users Say Thank You to kookonline For This Useful Post: | Alibaba (27-11-2011), Apple JZ Power (13-02-2013), commusio (30-12-2011), idea_nova (25-04-2012), Lucky (03-06-2011), mr.tu (29-09-2009), tarro9669 (16-02-2013), tatizoodlor (22-02-2012) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|