ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-10-2008, 11:19   #1
Pongthanit
Member
 
รูปส่วนตัว Pongthanit
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max Cab4
Engine Type: 1UZ FE Auto + LPG
ที่อยู่: Pattanee / Bangkok
กระทู้: 92
Thanks: 5
Thanked 4 Times in 6 Posts
คะแนน: 18 Pongthanit is on a distinguished road
กำลังหาฝาครอบบนครื่อง1uz.ครับ (ของเดิมช่างทำหายครับ) ท่านใดหาได้ช่วยทีครับ เอก 081-9196133]


ผมเจอที่เชียงกงประทุมวันครับเขาขาย 1500 บาทครับ มี 3 ฝาครับ


คุณ เอก JZ ครับ คุณเข้าทางถนน พระราม4 ผ่านที่ว่าการเขต เข้าไปประมาณ 3 ซอย
ด้านซ้ายมือครับ ปากซอยมีร้าน คิงส์ดีเซล เข้าซอยประมาณ 50 เมตรครับซ้ายมือครับ
Pongthanit 0818022735
Pongthanit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-10-2008, 11:47   #2
tantan
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0 tantan is on a distinguished road
Nissan Frontier + 1UZ

Update เพิ่มเติมครับ สำหรับปัญหาเข็มวัดรอบตีสุดเมื่อตอนเครื่องเย็นนะครั บ

ตอนนี้เรื่องไมล์วัดรอบตีสุดตอน Start เครื่องเย็นนะครับ แก้ไขได้แล้วนะครับ โดยพี่เฒ่าต่อ Relay ให้ 1 อันครับ โดยให้เชื่อมสัญญาณวัดรอบเมื่อไฟชาร์จแบตเตอรี่ดับนะ ครับ ซึ่งทำให้จะเชื่อมสัญญาณวัดรอบจากกล่องแปลงเข้าไมล์ว ัดรอบเมื่อเครื่องติดแล้วนะครับ ทำให้เข็มไม่ตีสุดแล้วนะครับ

ปัญหาที่พบใหม่คือ น้ำมันเพาเวอร์รั่วนะครับ อันนี้จะให้พี่ต่อย ดูอีกทีครับว่ารั่วมาจากไหนนะครับ

สำหรับแก๊สจะติดแบบ วาริเอเบิล Hana นะครับ ได้ผลอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบกันนะครับ

สำหรับตอนนี้ใช้งบประมาณไปแล้วประมาณ 75,000 บาทนะครับ
tantan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนใช้วีโก้ วางเจหน่อยคร๊าบ!!!!!!!! Jack`J`bo ClubJZ ! Meeting gallery 3197 15-06-2023 05:11


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:26


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels