ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: D-Max 4 Door
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 252
Thanks: 3
Thanked 42 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อยากเปลี่ยนเรือนไมลล์บ้างจัง อิอิ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย godarmy84 : 23-09-2008 เมื่อ 17:56. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to godarmy84 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
ขอบคุณครับพี่ j-max สำหรับข้อมูลดีๆครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 44
กระทู้: 144
Thanks: 1
Thanked 37 Times in 25 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตอนนี้ วงการ ดี แม็ก ไปถึงไหนกันแล้วอะครับ เอารูปมาแบ่งกันดูครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ข่าวร้ายครับ
วันก่อนเอารถไปเปลี่ยนหัวเทียนมา ก็กะว่าวางเสร็จรถนิ่งวิ่งแก็สปกติ ก็เลยเตรียมพร้อมเปลี่ยนหัวเทียนซะเลย ผลออกมาแทบเป็นลม ติดเครื่องทีควันกลบตูดเลย ช่างบอกสงสัยน้ำมันเครื่องท่วมหัวเทียน เลยสวนทันควันเลยครับ ก่อนหน้านี้ใช้ของเก่าไม่เห็นเป็นไร ตอนนี้ต้องอุ่นเครื่องเป็นสิบนาทีเลยครับกว่าจะบางๆล ง เอ้อ กลุ้มจริงๆ ใครพอมีแนวทางช่วยบอกที |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 50
Thanks: 15
Thanked 9 Times in 5 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() มีเพื่อน ๆ ท่านไหน เปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นขนาด 5.1 (เฟืองท้ายของ dmax รุ่น 3.0 เกียร์ Auto) กันบ้างครับ อยากทราบว่าจะเป็นอย่างไร
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 50
Thanks: 15
Thanked 9 Times in 5 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() อ้อ ใครเปลี่ยนเครื่องเจมาแล้ว รู้สึกว่าหน้ารถสูงขึ้นกันบ้างไหมครับ
รถผมตอนแรก ๆ สงสัยว่าทำไมไฟหน้ามันไม่สว่างเหมือนเครื่องเดิม สงสัยว่าเป็นที่ระบบไฟ แต่ได้ลองปรับระดับไฟใหม่ให้ต่ำลง ก็พบว่าดีขึ้นครับ ก็อยากถามเพื่อน ๆ ที่ dmax ว่าเจอปัญหานี้กันบ้างไหมครับ แล้วผมอยากจะยกท้ายให้สูงขึ้นจะทำอย่างไรดีครับ ใส่แหนบเสริมของสามมิตรจะสูงขึ้นไหมครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมใช้ D-MAX 4WD เกียร์ auto ถอดเพลาหน้า ยาง 265/75 R16 4 ประตู+หลังคาสามมิตร เฟืองท้าย 5.1 เครื่องเจโบเดิมๆ + LPG mix กินแก็ส กม.ละประมาณ 1.7-2.0 บาท แล้วแต่จะวิ่งอัดเร็ว ช้า ความเร็ว 180 (ตัด) ยังไม่ปลดกล่อง ไม่รอรอบไม่อืด ทั้งต้นทั้งปลายเร่งได้ตามเท้า เครื่องสมบูรณ์ไม่ติดโค้ด ไม่ใช้ ABS (ถอดหัวเพลาออก) เบรคเดิมเอาอยู่แน่นอน
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพลคนใช้ Nissan วางเจ ครับ | คนเดิม | ClubJZ ! Meeting gallery | 364 | 17-06-2023 11:38 |
รวมพลคนใช้ Tfr | อู๋ | ClubJZ ! Meeting gallery | 199 | 12-06-2023 01:50 |
รวมพลคนใช้ เจโบ ในw123 | benz w123 pn | ClubJZ ! Meeting gallery | 5 | 09-07-2009 01:51 |