ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
1. ต่อสัญญานแอร์เข้ากล่องรึปล่าว เคยอ่านในกระทู้ของพี่เดช เขาบอกว่า เวล่ากดคันเร่งกระทันหัน กล่องจะรู้ว่าเจ้าของต้องการเร่งเครื่องจะฃ่วยตัดแอร ์เพื่อลดภาระเครื่องยนต์ 2.เช็คระบบกราวน์ของรถยนต์ เมื่อมีการเร่งเครื่องหนัก ถ้าระบบไฟรถไม่ดีพอจะทำให้เกิดการดึงไฟกันแทนที่หน้า คลัทช์จะกดแนบสนิท กลับทำให้แยกตัวออกมาแต่ไม่สนิทเกิดการเสียดสีเพราะห มุนไม่พร้อมกัน 3.Hi-Pressure สวิทช์ จะทำหน้าที่ตัดไม่ให้คอมหมุนเพื่อกันไม่ให้คอมหมุนตา มขณะที่รอบสูง แต่ทั้งนี้ Hi-Pressure สวิทช์จะตัดก็ต่อเมื่อน้ำยาแอร์ในระบบมีเพียงพอด้วยค รับ ตามที่ผมวิเคราะห์ น่าจะมาจากข้อ 2 ครับ |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|