ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Full Member 2556
|
|
|
|
|
|
|
#2 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มาอัพครับ สอบถามสมาชิกที่ติดแก็สครับ ว่าปั้มติ๊กนี่เวลาบิดสวิทซ์ on นี่ทำงานเลยป่าวครับ
ของผมมันน่าจะผิดปกติ ![]() |
|
|
|
|
|
#3 |
|
ClubJZ Full Member 2556
|
|
|
|
|
|
|
#4 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
ก้พี่ไม่ได้ใส่ ฟูปั๊ม หรือ สโลปั๊มติ๊กไม่ช่ายเหรองับ ถ้าใส่แล้ว มันจะไม่ทำงาน ตอน ที่เครื่องไม่ติดครับ ของผม ทีแรก ออน กุญแจ ก้ทำงานเลย ผมเลยไปใส่ สโลปั๊ม ครับ ตอน ออนกุญแจ ก้จะไม่ทำงาน แล้วก้ประหยัดเชื้อเพลิงได้ นิดหน่อยน่ะครับ ตอนรอบเดินเบา มันจะสั่งจ่ายไฟไปที่ปั๊มติ๊ก9โวลท์ แต่ พอกดคันเร่งลงไป จะสั่งจ่ายไฟให้ปั๊มติ๊ก 12โวลท์ครับ ผิดถูกขอ อภัย ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Jack`J`bo : 09-09-2008 เมื่อ 18:18. |
|
|
|
|
|
#5 |
|
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 54
Thanks: 2
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 18
![]() |
จะติดแก๊สจะติดระบบหัวฉีดนะครับ ระหว่าง Landirenzo กับ Versus ไม่ทราบว่าอันไหนดีกว่ากัน
รบกวนขอความรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์ในการใช้งานของอ ุปกรณ์แก็สของ 2 ยี่ห้อนี้หน่อยครับ ไม่ทราบว่าข้อดี ข้อด้อยของ 2 อันนี้ เป็นอย่างไรบ้าง ![]() |
|
|
|
|
|
#6 | |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 251
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 23 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
สองยี่ห้อนี้ไม่เคยใช้ ของผมใช้หัวฉีด AG ใช้ดีมากวิ่งเหมือนน้ำมันเลย ![]() |
|
|
|
|
|
|
#7 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
มีแต่รถสวย ๆ ครับ
|
|
|
|
|
|
#8 | |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
มาอัพ ครับรอท่านที่รู้มาตอบ ของผมถามช่างบอกใช้ของ Acทั้งหม้อต้มและหัวฉีดเหยียบซัดเต็มที่เหมือนนำมันครั บไม่มีสะดุด แต่ก็ซดเหมือนกัน สงสัยต้องจูนให้บางลงหน่อยครับ |
|
|
|
|
|
|
#9 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
|
|
|
|
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |