ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
|
น่าจะวาง 1G อิอิ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Jack`J`bo For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 18
Thanks: 3
Thanked 14 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ในความคิดผม ผมว่า 1 Jz Ge ฝาดำแรงสุดแล้วค๊าบ
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ตุลานี้ปิดเทอมแล้วเหรอครับท่าน จขกท เรียนอยู่ ม. อาไรครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pipekub For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ป้อม_ล้อดุ้ง For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2006
กระทู้: 29
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เจอ เฟืองเทพ นึกว่าจะจบแล้ว
มาเจอ ฝาดำเทพ อีก ผมว่า มีภาคต่อแหงมๆ งานนี้ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to TaKumi For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
|
ยิ่ง อ่าน ยิ่ง มัน อัพ ปายย ......
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to zain_72 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#6 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
7M ดีกว่าครับ แรงบิดมหาศาล
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Reloaded For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 14 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไปดู ฟอจูนเนอร์ คลับ มาแล้วครับ ส่วนใหญ่จะเป็นรุ่น DIESEL ที่ยกลงวางเจ และเครื่องเจที่วางก็เป็น 1Jโบ ไม่ก็ 2Jโบ แล้วก็เห็นคนแย่งกันหาซื้อ 2.7 VVTI ขับ 4 กันใหญ่เลย
เจอประกาศขายมือสอง รถใช้มา 3 ปี วิ่งมา แสน โล (ออกป้ายแดง ล้านต้น) ตอนนี้พี่แกขาย 8 แสนกว่า ราคาไม่ตกจริงๆ ในขณะดีเซลเหลือแค่ 7 แสนต้นๆ ผมไม่รู้จริงๆน่ะครับเนี่ยว่า รุ่นขับ4 เบนซิน ราคาขายต่อจะสูงขนาดนี้ เพราะว่า ปัจจุบัน เครื่อง 2.7 vvti ที่วางในฟอจูนเนอร์ จะผลิตแต่ขับ 2 เท่านั้น(รุ่นแพนเคก) ทำให้ ขับ 4 เป็นที่ต้องการของตลาดมากมาก และ ติด LPG ได้ด้วย จากมูลเหตุทั้งหมดที่ว่ามา ผมตัดสินใจว่า จะใช้เดิมๆ ไม่วางเครื่อง ไม่ติดแก๊ส เพราะ วิ่งวันนึงก็ 20 โลเอง |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to amanda For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), เอ บางใหญ่ (23-09-2009) |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
__________________
แมน, JZM-112 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ManJz For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#9 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
กะ1jz geฝาดำก้อปิดโปรเจ็คแล้ว ภาค3นี่จะมีโปรเจ็คดีๆอะไรออกมาอีกเด๋วจะรอติดตามนะค รับ หวังว่าคงไม่ใช่BMW E46หรือน้องดาว c220+2jz gte vvtiนะครับ หุหุหุ เจ้าของกระทู้นี่ถ้าไม่ใช่พวกประชดโลก ก้อพวกแดกดันสังคม หละครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nap_ta For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 30
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ในเมื่อตัดสินใจจะทำก็คงไม่มีใครฉุดอยู่ ก็ ลุยเลยครับ ในเมื่อใจรัก แต่ถ้าจะลง 1j ฝาดำ ตามที่ จขกท. บอก ผมว่าลองคำนวนราคาดูใหม่น่าจะดีกว่านะครับ น่าจะเหลือเงินเข้ากระเป๋าด้วยนะครับ ไม่น่าจะแค่วางฟรี ๆ อย่างที่ท่านบอก ....เพราะราคาเครื่องเก่าของท่าน มันแพงกว่าราคาเครื่อง 1j ฝาดำ+ค่าวางอีกนะครับท่าน....
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ken6597 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |