ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 48
Thanks: 18
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เอ่อคือรถฟอร์จูนเนอร์เบนซิน2.7เหมือนกันครับ กระผมกำลังลง J อยู่อะครับ
แต่เป็น 2เจโบอะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to therayuth For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), one1one1 (05-12-2009) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ถ้าเห็นว่าเครื่องเจ ดีและเหมาะสมก้อยินดีต้อนรับฟอร์จุนเนอร์ค๊าบบ
![]()
__________________
Keep Walking Johny Walker ลาดปลาดุกเรซซิ่ง....วิ่งขำขำ BY...ช่างโร่ นะจ๊ะ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Antternative For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to toei For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ของผมทรูเปอร์ 3.2 V6 เบนซิน 177 แรงม้า น้ำหนัก 2 ตัน ความเร็วสูงสุด 160 กม./ชม. กินน้ำมัน 5 กม./ลิตร กินแก็ส 4.2 กม./ลิตร ผมก็ยังติดแก็สใช้กับเครื่องเดิม ไม่ได้เปลี่ยนเป็นเจตามกระแส ทั้งๆที่ผมคิดว่าผมรู้จักเครื่องเจดีในเกือบจะทุกแง่ ทุกมุม (การเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็นการเริ่มปัญหาใหม่ครับ มิใช่เป็นการแก้ปัญหา)
![]()
__________________
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), เอ บางใหญ่ (23-09-2009) |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าเปง ฟอร์จูน ดีเซล จะไม่ว่าซักคำเลยพี่
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to blacklion_city For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |