ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-09-2008, 16:43   #1
ToRo_AT
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 79
Thanks: 9
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 18 ToRo_AT is on a distinguished road
supersound ผมมันมีเสียงแต๊กๆ ตอนกดคนเร่งมนเป็นอารายหรอครบั เหมือนลูกสูบมันชนอารายซะอย่าง
ToRo_AT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-09-2008, 22:33   #2
jing
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว jing
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19 jing is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ToRo_AT อ่านกระทู้
supersound ผมมันมีเสียงแต๊กๆ ตอนกดคนเร่งมนเป็นอารายหรอครบั เหมือนลูกสูบมันชนอารายซะอย่าง
อันนี้จากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ ... ว่าซูปเปอร์ซาวรูคายมันเล็ก ลองมองดูเอาครับ เวลามันคาย อาจจะทำให้ลมคายออกไม่หมด ไปย้อนใบก็เป็นได้ และที่สำคัญ ถ้าเราตั้งสปริงแข็ง มันก็ทำให้ระยะชักลูกสูบสั้นลง เพราะมันยันตัวตั้งสปริงซะก่อน ก็ยิ่งเปิดรูไม่หมดอีก...ส่วนอาการที่ว่ามาน่าจะตั้ง สปริงอ่อนครับ ทำให้เวลาเดินเบา ลูกสูบมันถูกยกตลอด พอแตะคันเร่งนิดนึงมันก็เลยถูกสปริงดันให้ยันปิดไว้อ ่ะครับ เลยทำให้มีเสียง แต๊กๆๆๆๆๆ ตอนแตะคันเร่ง
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011
1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200

ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ

รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
jing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-09-2008, 08:24   #3
Antternative
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Antternative
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW "Don't Worry JZ Happy"
Engine Type: 1JZgte & FootBall, Golf
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 538
Thanks: 1,239
Thanked 306 Times in 113 Posts
คะแนน: 19 Antternative is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Antternative
ป๊มว่าไม่น่าเป็นรุ่น"จิ้ง ซุเปอซาวด์"หรอก น่าจะเรียกว่ารุ่น"จิ้ง ซุเปอร์ซับ"มากว่ามั้งเนี่ย อิ๊อิ๊
__________________
Keep Walking Johny Walker AnzX (JZ_M015)@JZX...s)
ลาดปลาดุกเรซซิ่ง....วิ่งขำขำ BY...ช่างโร่ นะจ๊ะ
Antternative is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-09-2008, 20:58   #4
คนเดิม
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว คนเดิม
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: nO cAr
Engine Type: nO Engine
ที่อยู่: pAttAyA
กระทู้: 271
Thanks: 75
Thanked 104 Times in 64 Posts
คะแนน: 18 คนเดิม is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง คนเดิม
Smile

ไทยทำ ไทยใช้ น่าภาคภูมิใจครับ สินค้า ฝีมือ ความคิด ของคนไทย
คนเดิม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-09-2008, 09:31   #5
nakhonsawancar
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว nakhonsawancar
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: Cefiro Bmw Volvo
Engine Type: 2Jz Gte
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 951
Thanks: 154
Thanked 330 Times in 210 Posts
คะแนน: 19 nakhonsawancar is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง nakhonsawancar
เอาอันเก่ามาขายผมดีกว่าครับ
nakhonsawancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-08-2010, 04:54   #6
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

up ครับ
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-09-2008, 11:05   #7
ToRo_AT
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 79
Thanks: 9
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 18 ToRo_AT is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jing อ่านกระทู้
อันนี้จากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ ... ว่าซูปเปอร์ซาวรูคายมันเล็ก ลองมองดูเอาครับ เวลามันคาย อาจจะทำให้ลมคายออกไม่หมด ไปย้อนใบก็เป็นได้ และที่สำคัญ ถ้าเราตั้งสปริงแข็ง มันก็ทำให้ระยะชักลูกสูบสั้นลง เพราะมันยันตัวตั้งสปริงซะก่อน ก็ยิ่งเปิดรูไม่หมดอีก...ส่วนอาการที่ว่ามาน่าจะตั้ง สปริงอ่อนครับ ทำให้เวลาเดินเบา ลูกสูบมันถูกยกตลอด พอแตะคันเร่งนิดนึงมันก็เลยถูกสปริงดันให้ยันปิดไว้อ ่ะครับ เลยทำให้มีเสียง แต๊กๆๆๆๆๆ ตอนแตะคันเร่ง
ถูกต้องคัรบผม ผมตั้งอ่อนสุดเลยครับ ขอบคุณครับ
ToRo_AT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-09-2008, 15:37   #8
ลูกเสี่ยโรจน์
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ลูกเสี่ยโรจน์
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18 ลูกเสี่ยโรจน์ is on a distinguished road
เชียๆๆทำขายเลยครับพี่
เดี๋ยวผมอุดหนุนด้วย....อิอิ
ลูกเสี่ยโรจน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:50


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels