ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-09-2008, 23:55   #1
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
หัวฉีดหรือมิกเซอร์กันแน่ครับ
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-09-2008, 00:29   #2
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
หัวฉีดหรือมิกเซอร์กันแน่ครับ
เป็นระบบหัวฉีด รูมิก 30 มม.อ่ะครับ มีใครเคยเป็นอาการนี้บ้างเปล่าครับ

pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-09-2008, 00:55   #3
sorakh
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 sorakh is on a distinguished road
หัวฉีดแล้วทำไมมีมิกซ์ด้วยอะคับ แลมด้าอะปล่าว
sorakh is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-09-2008, 01:01   #4
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
เอ หรือว่าผมเข้าใจผิดอ่ะครับ แก็สเป็นระบบหัวฉีดครับ แต่ตรงหัวฉีดช่างเขาคว้านรูมา 30 มม. ครับ

pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-09-2008, 07:37   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pyf อ่านกระทู้
เอ หรือว่าผมเข้าใจผิดอ่ะครับ แก็สเป็นระบบหัวฉีดครับ แต่ตรงหัวฉีดช่างเขาคว้านรูมา 30 มม. ครับ

ถ้าเป็นระบบหัวฉีด คงเป็นรูหัวฉีดน่ะครับ ไม่ใช่รูมิกซ์ น่าจะ 3 มิลครับ ไม่ใช่ 30 มิลล่ะครับ ส่วนอาการที่เกิดขึ้นลองดูแรงดันด้วยน่ะครับ และต้องลองเอาคอมฯ ไปจูนตอนวิ่งที่ 130 ด้วย เพราะที่เจอบ่อย ๆ ก็จูนแก๊สหนาครับ หรืออาจจะเป็นอย่างอื่นก็ได้น่ะครับ และลองดูว่าในระบบแก๊สมันมีข้อผิดผลาดในโปรแกรมสหรือ เปล่าด้วยน่ะครับ เพราะมันจะมีฟ้องอยู่น่ะครับ ถ้ามันมีอะไรบกพร่องน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-09-2008, 22:19   #6
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ถ้าเป็นระบบหัวฉีด คงเป็นรูหัวฉีดน่ะครับ ไม่ใช่รูมิกซ์ น่าจะ 3 มิลครับ ไม่ใช่ 30 มิลล่ะครับ ส่วนอาการที่เกิดขึ้นลองดูแรงดันด้วยน่ะครับ และต้องลองเอาคอมฯ ไปจูนตอนวิ่งที่ 130 ด้วย เพราะที่เจอบ่อย ๆ ก็จูนแก๊สหนาครับ หรืออาจจะเป็นอย่างอื่นก็ได้น่ะครับ และลองดูว่าในระบบแก๊สมันมีข้อผิดผลาดในโปรแกรมสหรือ เปล่าด้วยน่ะครับ เพราะมันจะมีฟ้องอยู่น่ะครับ ถ้ามันมีอะไรบกพร่องน่ะครับ
ขอบคุณครับคุณเค สำหรับข้อมูลความรู้ครับ ตกลงเป็นรูหัวฉีดนี่เอง
ผมไปจูนหลายรอบแล้วก็ไม่หายซักทีครับ ตอนจูนก็ลองวิ่งไปจูนไปกับช่าง ก็โอเคนะครับ แต่มาใช้งานสักพักก็เป็นเหมือนเดิมไม่รู้จะทำยั งไงดี ถ้าวิ่งเลย 130 เมื่อไหร่
เป็นได้สับน้ำมันทุกที ยังไม่เนียน กุ้ม

pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-09-2008, 07:18   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pyf อ่านกระทู้
ขอบคุณครับคุณเค สำหรับข้อมูลความรู้ครับ ตกลงเป็นรูหัวฉีดนี่เอง
ผมไปจูนหลายรอบแล้วก็ไม่หายซักทีครับ ตอนจูนก็ลองวิ่งไปจูนไปกับช่าง ก็โอเคนะครับ แต่มาใช้งานสักพักก็เป็นเหมือนเดิมไม่รู้จะทำยังไงดี ถ้าวิ่งเลย 130 เมื่อไหร่
เป็นได้สับน้ำมันทุกที ยังไม่เนียน กุ้ม

คงไม่น่าเกลียดน่ะครับที่จะพูดว่า มีเวลาหรือผ่านมา ก็แวะมาให้ผมดูให้ได้น่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1j Ge วิ่งแก็ส ลากเกียร์ 3 ได้ 160 ไส่ 4 แล้วหมดครับ ขอทัศนะหน่อยครับ pomsena ClubJZ ! GAS 3 20-06-2008 00:22
วิ่งแก็ส กับค่าที่อ่านจาก A/F meter yasupreme ClubJZ ! GAS 3 04-03-2007 18:08


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels