ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-08-2008, 08:47   #1
due_jBo
Member
 
รูปส่วนตัว due_jBo
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Weego!
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BKK ลาดพร้าว
อายุ: 45
กระทู้: 67
Thanks: 17
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 18 due_jBo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง due_jBo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ yotyim อ่านกระทู้
เปลี่ยนหน้าใหม่มาครับ
มาเร็วจริงๆ ครับ
สวยงามมาก
แล้วหน้าเก่าไปไหนแล้วครับ
due_jBo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 09:09   #2
aom8817
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
 
รูปส่วนตัว aom8817
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: เกย์ฟิโร่ A31
Engine Type: 1Jz-GTE //เดิมๆทุกเม็ด
ที่อยู่: อยู่ในใจทุกคนที่มีรัก
อายุ: 48
กระทู้: 1,272
Thanks: 2,581
Thanked 1,966 Times in 479 Posts
คะแนน: 0 aom8817 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง aom8817
JZ_M-1239 คุณ ยศ ครับ ล๊อคอิน yotyim // VIGO+2JZGTE+LPG หัวฉีดAG ครับ //บางกะปิ

พี่ยศ เอาเลขมาฝาก


__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <

แม่ทัพ "คนฝั่งทวย"
ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"


จูนโจ
โม เอ๋
เซอร์วิส เค
แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย
Power by เมีย
aom8817 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 10:18   #3
yotyim
Member
 
รูปส่วนตัว yotyim
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 49
กระทู้: 41
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 yotyim is on a distinguished road
ขอบคุณครับ
yotyim is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 11:35   #4
ghia
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 ghia is on a distinguished road
รถ วีโก้ สี่ประตู เกียร์ออโต้ ขับสี่
วางเครื่อง 2JZ-GTE ชนเกียร์ออโต้ติดรถครับ
เฟืองท้ายเดิม
รู้สึกออกตัวอืดไป ไม่ทราบว่าควรเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นเท่าไหร่ดี
ส่วนใหญ่ใช้รถออกต่างจังหวัดครับ ใช้ความเร็วช่วง 120-140 กม./ชม.
เวลาเร่งช่วง 90-120 จะรู้สึกว่ามันช้ามาก
คราวนี้บางครั้งช่วง 120 กม./ชม. ขึ้นไป บางครั้งความร้อนก็ขึ้น บางครั้งก็ไม่ขึ้น
โดยเวลาขึ้นถ้าขับซัก 120-130 กม./ชม. ความร้อนจะขึ้นมาประมาณ 3/4 ของที่วัด
โดยดูจากที่วัดความร้อนอันเดิม แล้วใช้กล่องแปลงเอา
หม้อน้ำเป็นทองแดง ขนาดเท่าเดิมจากโรงงาน ใช้พัดลมไฟฟ้าดูด 2 ตัว
ข้างหน้ามี แผงแอร์กับแผง อินเตอร์วางอยู่อีกที
ตอนนี้กำลังสงสัยว่าตัววัดความร้อนมันเพี้ยนรึเปล่า เลยว่าจะลองไปเอาเกจ์แต่งมาวัดดู
ถ้าสมมุติว่ามันไม่เสีย
ผมควรแก้ปัญหาเรื่องความร้อนอย่างไรดีครับ

ขอบคุณครับ
ghia is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 12:08   #5
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ghia อ่านกระทู้
รถ วีโก้ สี่ประตู เกียร์ออโต้ ขับสี่
วางเครื่อง 2JZ-GTE ชนเกียร์ออโต้ติดรถครับ
เฟืองท้ายเดิม
รู้สึกออกตัวอืดไป ไม่ทราบว่าควรเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นเท่าไหร่ดี
ส่วนใหญ่ใช้รถออกต่างจังหวัดครับ ใช้ความเร็วช่วง 120-140 กม./ชม.
เวลาเร่งช่วง 90-120 จะรู้สึกว่ามันช้ามาก
คราวนี้บางครั้งช่วง 120 กม./ชม. ขึ้นไป บางครั้งความร้อนก็ขึ้น บางครั้งก็ไม่ขึ้น
โดยเวลาขึ้นถ้าขับซัก 120-130 กม./ชม. ความร้อนจะขึ้นมาประมาณ 3/4 ของที่วัด
โดยดูจากที่วัดความร้อนอันเดิม แล้วใช้กล่องแปลงเอา
หม้อน้ำเป็นทองแดง ขนาดเท่าเดิมจากโรงงาน ใช้พัดลมไฟฟ้าดูด 2 ตัว
ข้างหน้ามี แผงแอร์กับแผง อินเตอร์วางอยู่อีกที
ตอนนี้กำลังสงสัยว่าตัววัดความร้อนมันเพี้ยนรึเปล่า เลยว่าจะลองไปเอาเกจ์แต่งมาวัดดู
ถ้าสมมุติว่ามันไม่เสีย
ผมควรแก้ปัญหาเรื่องความร้อนอย่างไรดีครับ

ขอบคุณครับ
ถ้าไม่อยากรอคำตอบนาน ก้อลองค้นอ่านความเห็นข้างต้นดูครับมี่สมาชิกวางตัวน ี้เยอะครับ รึงั้นคงต้องรอตาป้อม รึคุณยศ
มาตอบให้ครับ2ท่านนั้นวางเครื่องตัวเดียวกะท่านนี่แห ละครับ
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 14:12   #6
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ghia อ่านกระทู้
รถ วีโก้ สี่ประตู เกียร์ออโต้ ขับสี่
วางเครื่อง 2JZ-GTE ชนเกียร์ออโต้ติดรถครับ
เฟืองท้ายเดิม
รู้สึกออกตัวอืดไป ไม่ทราบว่าควรเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นเท่าไหร่ดี
ส่วนใหญ่ใช้รถออกต่างจังหวัดครับ ใช้ความเร็วช่วง 120-140 กม./ชม.
เวลาเร่งช่วง 90-120 จะรู้สึกว่ามันช้ามาก
คราวนี้บางครั้งช่วง 120 กม./ชม. ขึ้นไป บางครั้งความร้อนก็ขึ้น บางครั้งก็ไม่ขึ้น
โดยเวลาขึ้นถ้าขับซัก 120-130 กม./ชม. ความร้อนจะขึ้นมาประมาณ 3/4 ของที่วัด
โดยดูจากที่วัดความร้อนอันเดิม แล้วใช้กล่องแปลงเอา
หม้อน้ำเป็นทองแดง ขนาดเท่าเดิมจากโรงงาน ใช้พัดลมไฟฟ้าดูด 2 ตัว
ข้างหน้ามี แผงแอร์กับแผง อินเตอร์วางอยู่อีกที
ตอนนี้กำลังสงสัยว่าตัววัดความร้อนมันเพี้ยนรึเปล่า เลยว่าจะลองไปเอาเกจ์แต่งมาวัดดู
ถ้าสมมุติว่ามันไม่เสีย
ผมควรแก้ปัญหาเรื่องความร้อนอย่างไรดีครับ

ขอบคุณครับ
[color="Blue"]น่าจะติดพัดลมเป่าด้านหน้าอีกซักตัวนะครับ
ของผมใช้พัดลม 3 ตัวและใช้อินเตอร์เดิมของสองเจ หม้อนำเดิมไม่ได้ทำอะไร
วิ่งอยู่ 140 ความร้อนไม่ขึ้นเกินกึ่งกลางของเดิมครับ แต่ถ้าซัด170 ขึ้นแช่ยาวก็ประมาณ
3/4 ของเกจความร้อนครับ
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 16:54   #7
Redwater
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Redwater
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: TOYOTA VIGO 4 DOOR
Engine Type: 1 JZ GTE VVT-i
ที่อยู่: HOUSE
กระทู้: 1,734
Thanks: 169
Thanked 111 Times in 85 Posts
คะแนน: 19 Redwater is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Redwater
เด๋วประธานแจ็คก้อมาตอบให้ครับพี่น้อง
สงสัยเลี้ยงลูกอยู่ไม่มีเวลาตอบ เอ..หรือว่าไพสาวไปเที่ยวอยู่ก้อไม่รู้นะครับ
Redwater is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 17:11   #8
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Redwater อ่านกระทู้
เด๋วประธานแจ็คก้อมาตอบให้ครับพี่น้อง
สงสัยเลี้ยงลูกอยู่ไม่มีเวลาตอบ เอ..หรือว่าไพสาวไปเที่ยวอยู่ก้อไม่รู้นะครับ


อยู่ตลอดครับพี่จั๊บ แหมๆ มีแซว " ที่ไม่ได้ตอบกระทุ้ข้างบนเพราะ ผมไม่มี ความรู้ของเครื่อง 2เจโบ น่ะครับ ไม่เคยใช้ ไม่เคย ขับมาก่อนเลยไม่กล้าตอบ ครับ ส่วนมาก ที่ตอบกระทุ้ไป จะเป็นประสบการณ์ตรง ที่เจอกับตัวมากกว่านะครับ พี่จั๊บ อันไหนไม่รู้ ก้ มิกล้าตอบหรอกครับ " ส่วนเรื่องพาสาวไปเที่ยว พี่มากกว่านะครับ น้องเสื้อเขียว น่ะ ใครเหรอ
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 17:13   #9
aom8817
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
 
รูปส่วนตัว aom8817
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: เกย์ฟิโร่ A31
Engine Type: 1Jz-GTE //เดิมๆทุกเม็ด
ที่อยู่: อยู่ในใจทุกคนที่มีรัก
อายุ: 48
กระทู้: 1,272
Thanks: 2,581
Thanked 1,966 Times in 479 Posts
คะแนน: 0 aom8817 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง aom8817
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ yotyim อ่านกระทู้
ขอบคุณครับ
ขอแลกเป็นเมนูอาหารแล่มๆซักรายการได้ไหมครับ

__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <

แม่ทัพ "คนฝั่งทวย"
ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"


จูนโจ
โม เอ๋
เซอร์วิส เค
แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย
Power by เมีย
aom8817 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 17:25   #10
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 21:04   #11
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SUNCHAINC อ่านกระทู้
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 22:11   #12
yotyim
Member
 
รูปส่วนตัว yotyim
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 49
กระทู้: 41
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 yotyim is on a distinguished road
รถ วีโก้ สี่ประตู เกียร์ออโต้ ขับสี่วางเครื่อง 2JZ-GTE
ชนเกียร์ออโต้ติดรถครับเฟืองท้ายเดิม รู้สึกออกตัวอืดไป
ไม่ทราบว่าควรเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นเท่าไหร่ดี

ขับ4นี่มันยากต่อการเปลี่ยนเฟืองครับ เพราะมันต้องเปลี่ยนตัวหน้าด้วย แล้วปกติขับ4 อัตราทดมันอยู่ที่4.55 เท่าที่เคยลองนั่งของพี่ศร mania ขับ4สีดำเครื่อง2เจโบ เกียรเดิม เฟืองเดิมก็โอเคไม่เห็นอืดเลยครับ กดทีเป็นพุ่ง วายสายมาครบไม๊ครับ ลองเช็คโค๊ดดูยัง ผมว่าน่าจะมีอะไรผิดปกตินะครับ


ส่วนใหญ่ใช้รถออกต่างจังหวัดครับ ใช้ความเร็วช่วง 120-140 กม./ชม.
เวลาเร่งช่วง 90-120 จะรู้สึกว่ามันช้ามาก


เวลาลอยลำแล้วไม่น่าอืดนะครับ ของพวกผมเวลาลอยลำแล้วกดทีเป็นพุ่งเลย


คราวนี้บางครั้งช่วง 120 กม./ชม. ขึ้นไป บางครั้งความร้อนก็ขึ้น บางครั้งก็ไม่ขึ้น
โดยเวลาขึ้นถ้าขับซัก 120-130 กม./ชม. ความร้อนจะขึ้นมาประมาณ 3/4 ของที่วัด
โดยดูจากที่วัดความร้อนอันเดิม แล้วใช้กล่องแปลงเอา

ผมก็ใช้กล่องแปลงครับ เกจ์มันจะขึ้นๆลงๆเคยถามจาร์ญบีกับพี่ตุ้มแล้วบอกเหม ือนๆกันว่าของแปลงยังไงก็ไม่เที่ยงครับ


หม้อน้ำเป็นทองแดง ขนาดเท่าเดิมจากโรงงาน ใช้พัดลมไฟฟ้าดูด 2 ตัว
ข้างหน้ามี แผงแอร์กับแผง อินเตอร์วางอยู่อีกที


หม้อน้ำตีใหม่เป็นแบบกี่ช่องครับห่างหรือถี่ แบบนอนหรือตั้งครับ

พัดลมต่อแบบไหนครับ ของผมมี3ตัวครับ ดุด2 เป่าแผงแอร์1 ต่อ2สเตปครับ

สตารท์เครื่องไม่ทำซักตัว
พอร้อนคู่ใน(ดูด)ทำจังหวะ2
เปิดแอร์ทำงานจังหวะ1ทั้ง3ตัว
รอบต่ำตัดต่อตามจังหวะแอร์ครับ



ตอนนี้กำลังสงสัยว่าตัววัดความร้อนมันเพี้ยนรึเ ปล่า เลยว่าจะลองไปเอาเกจ์แต่งมาวัดดู
ถ้าสมมุติว่ามันไม่เสียผมควรแก้ปัญหาเรื่องความร้อนอ ย่างไรดีครับ

ลองดูสเตปพัดลมก่อนครับ

ขอบคุณครับ
yotyim is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2008, 21:58   #13
yotyim
Member
 
รูปส่วนตัว yotyim
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 49
กระทู้: 41
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 yotyim is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ aom8817 อ่านกระทู้
ขอแลกเป็นเมนูอาหารแล่มๆซักรายการได้ไหมครับ


เอาอะไรว่ามาครับ เดี๋ยวจัดให้ครับ
yotyim is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:43


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels