 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  20-08-2008, 07:32 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 61
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				สอบถามเรื่องเครื่องสะดุดน้ำมันครับ
			 รถผมตอนนี้สตาสร์น้ำมันตอนนี้ติดเครื่องใหม่ๆ เครื่องมีการสะดุดครับ แต่เปลื่ยนเป็นแก็สแล้วเครื่องที่สะดุดกลับหายไปครับ ไม่ทราบว่าเครื่องผมเป็นอะไรครับ ต้องแก้ไขยังงัยครับผม หรือว่าต้องใช้น้ำมันขับบ้างครับ เพราะผมไม่ได้ขับน้ำมันเลย ขับแต่แก็สครับ ผมขอทราบสาเหตุใช้น้ำมันครื่องสะดุด หน่อยนะครับ แต่กลับเปลื่ยนเป็นแก็ส รอบไม่สะดุดครับ ขอบคุณครับ  | 
|   |   | 
|  20-08-2008, 07:57 | #2 | |
| Member | อ้างถึง: 
 ไม่ทราบว่า ตอนวิ่งน้ำมันเป็นตลอดเลยป่ะคับ ถ้าเป็นแบบนั้นก็ลองดูกรองน้ำมันเบนซิน อ่ะคับ ถ้าเปลี่ยนแล้วยังไม่หายก็ลองถ่ายน้ำมันเก่าออก แล้วเติมน้ำมันใหม่เข้าไปดูนะคับ เพราะบางที ค่าออกเทน มันอาจจะระเหยก็อาจเป็นไปได้ ถ้าเกิดไม่ได้ใช้น้ำมัน นาน ถึง นานมากๆ  | |
|   |   | 
|  20-08-2008, 09:05 | #3 | |
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 61
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				-
			 อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  20-08-2008, 17:16 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 61
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				-
			 ขอบคุณครับ ถ้าใช้ไปเรื่อยๆจะมีผลเสียอะไรเกี่ยวกับเครื่องยนต์ มั้ยครับ ใครพอจะให้รายละเอียกหน่อยนะครับ จะขอบคุรมากนะครับผม  | 
|   |   | 
|  20-08-2008, 17:31 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่ Engine Type: 3000 กะ 1500 ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี อายุ: 33 
					กระทู้: 151
				 Thanks: 223 
		
			
				Thanked 48 Times in 34 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ดูที่กรองเบนซินนะครับ ว่าตันป่าว แล้วก้อเช็คปั๊มติ๊กทำงานดีหรือป่าว สุดท้ายก้อมาดูที่หัวฉีดครับ ลองถอดปลั๊กดูถ้าอาการแต่ละหัวไม่แตกต่างแสดงว่าหัวฉ  ีดไม่ยก ลองหาน็อตยาวๆเคาะบริเวณหัวฉีดดูครับถ้าไม่งั้นก้อเค  าะมันทุกหัวแหละ พอเข้าที่แล้ว ก้อวิ่งน้ำมันมั่งนะครับ ไม่งั้นหัวฉีดมันจะตายนะครับ ผมเคยเป็นเหมือนกันอาการนี้นะครับ ลองดูครับ ไม่ยาก | 
|   |   | 
|  20-08-2008, 17:48 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: IsuZu D-max Engine Type: 2JZ-GE VVT-i ที่อยู่: ลำลูกกา 
					กระทู้: 334
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | แนะนำให้ใช้น้ำมันบ้างนะครับ .....     | 
|   |   | 
|  20-08-2008, 20:51 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 148
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ลองเช็คสายไฟที่หัวฉีดดูครับ ช่างบางท่านตัดสายที่หัวฉีดแล้วบัดกรีไม่ดีสายมันหลว  มหรือหลุดก็จะมีอาการที่ว่านี้ได้ อีกจุดหนึ่งคือสายไฟที่กล่อง Ecu สายบางเส้นมันหลุดเนื่องจากการเชื่อมต่อสายไม่เรียบร  ้อยก็เกิดอาการที่ว่านี้ได้ครับ แนะนำให้ตรวจสอบด้วยตนเองก่อนส่งไปให้ช่างครับเพราะจ  ะได้รู้จักเครื่องของตัวเองให้มากขึ้น และไม่โดนวางยากลับมา | 
|   |   | 
|  21-08-2008, 06:56 | #8 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 61
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				-*
			 ผมขอบคุณมากๆเลยนะครับ ที่ช่วยแนะนำรายละเอียดนะครับ งั้ยผมจะลองเช็ครายการที่แนะนำมาให้ผมนะครับ ขอบคุณๆจริงนะครับผม  | 
|   |   | 
|  21-08-2008, 07:10 | #9 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  21-08-2008, 11:13 | #10 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 61
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				-
			 | 
|   |   | 
|  22-08-2008, 14:23 | #11 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 61
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				-
			 จะมีสาเหตุ อีกมั้ยครับผม ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
