ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19
![]() |
หม้อกรองอากาศเดิมใช้ได้ครับ หาเปลี่ยนไส้กรองก็ง่ายได้ของดีด้วย ส่วนเรื่องความร้อนแนะนำให้ใช้หม้อน้ำอลูมิเนียมครับ 1 ช่องก็พอ ให้ช่างตีขึ้นใหม่เลยซ่อนใต้คานหน้า(รังผึ้งใช้ของมื อสอง) ราคาเบ็ดเสร็จรวมพัดลมดูด 2 ตัวพร้อมบังลมประมาณ 6000 บาท ใส่แบบนี้แล้วไม่ต้องกลัวความร้อนครับ ขนาดแบกของขึ้นเขาความร้อนยังไม่กระดิกเลย
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Tatpong For This Useful Post: | tatizoodlor (23-01-2013) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|