ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 101
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 11 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตอบให้ทาง หลังไมล์แล้วคร้าบ เช็คด้วยครับ
แยกเป็นข้อๆๆนะครับ 1. ของคุณเครื่องไม่โบ หัวฉีดเนี่ยดีกว่าแน่อนนอน ครับ แต่ก็แพงกว่า เยอะครับ ค่าใช้จ่ายตกสูบละ 8000-9000 แล้วแต่เลือกใช้ของครับ 2. ผมเครื่อง jโบ ใช้ fix30m.m.+lamda ก็โอเคนะครับ ได้คนจูนเนียนๆ กลับไปใช้นำมัน ตื้อตอน boots มันจะมาช้านิดนึงครับ 3. ของผมไม่เคยเกิด back fire เลย ครับ เดี๋ยวช่วยทำแบบสอบถามเพื่อตัดสินใจให้นะครับ เพื่อจะช่วยได้ครับ อ่านอนันี้ประกอบการตัดสินใจก่อนก็ได้ครับว่าเราต้อง การติดแบบไหน ที่มา ขอบคุณ GasThai ครับ http://www.gasthai.com/article/viewdata.asp?ID=23 |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามน้าดาม พี่เค และเพื่อนๆ หน่อยครับ | ake_209 | ClubJZ ! GAS | 3 | 29-08-2008 09:21 |