ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-07-2008, 03:29   #8
aoh_sriracha
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว aoh_sriracha
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 128
Thanks: 6
Thanked 52 Times in 32 Posts
คะแนน: 18 aoh_sriracha is on a distinguished road
จึงอยากจะเรียนถามดังนี้

1.เครื่องเดินไม่ค่อยเรียบเกี่ยวกับหัวเทียนที่ใช้หร ือป่าว?

2.กำลังคิดว่าจะไปใช้MixerของTosakiจะดีหรือป่าว?
(ของเดิมไม่รู้ว่าMixเบอร์อะไรแน่ที่ร้านใส่มาให ้)

ขอ ตอบ บ้าง นะ
เอาที่เข้าใจนะครับ ใช่Cef 1jbo เหมือนกัน
1. อาการ หัวเทียนนะ
1.1ถ้าสะดุด ตั้งแต่น้ำมัน แบบหนักๆตั้งแต่สตาท นั้นชัว ครับ ลองสลับหัวเทียนดู ยังไม่หายก็ไล่ต่อไป
1.2แต่ถ้าความร้อน เริ่ม ขึ้นถึงสะดุด คอย ครับ มีวิธีรักษาเบื้องต้นคือถอดปลั๊กจุ๊บออด หัวเทียนออกมามา(ระวังตอนถอดปั๊กขั่วคอยแตก และถ้าแตกละวัง ช๊อดกับสลับขั่ว นะครับ)เอาออก มาทำความสะอาดไห้ดีเลย แล้วเอา ซิลิโคลกัน้ำ ค่อยๆบีบไห้ทั่วพอกลงไปที่แกนตั้งแต่ ข้างล่างถึงข้าง บนไห้ครบ6 จู๊บเลย รอไห้แห้ง ประกอบลงไปหายแน่นนอน เจ ถ้าเก่าแล้ว ร้าว ทุกตัวครับ
2.มิคผมใช้ 28 มิล ได้1.5-2 บาทต่อโล ใช้ปกติเลยออกตัวไล่ เกียรเล่นเลยไม่เกิน2บาทปรับหนา จะสะดุดปรับยิ่งบาง รอบยิ่งเร่ง เคยลอง ไม่ใส่มิค นะ ตัดปาก ฉลามเลยเสียบไปเลย นั่นละ ผ่อนดับ
แก๊สหนา ปรับบางยังไงก็หนา นั่นแสดง ว่าเวคค่ำไม่มีแรงดูผ้าไดรแฟรม หม้อ ต้มจึง จ่ายหนา ตลอดเวลา จึงกินแก๊ส มาก เท่ากับ ท่านเลย แต่ ความแรงขอบบอก ปลายคันเร่งเหมือนน้ำมันเลย
ปล.สรุปทั่งหมดผมคิดว่าไปเช็กมิคครับเค้าใส่มาไห้เปล ่า แลด้าไม่น่ามีปัญหาไร การจูล ก็เหมือนกันถ้าวิ่งแสตนดาส ต้องปกติ ครับเพราะสายจูลมันแถม แผ่นจูลมาไห้นะ ลายละเอียด ลอพี่ๆเค้ามาว่ากันอีกที มีไรโทร มาได้ครับ ชาวเซปเหมือนกัน
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg ภาพ033.jpg (83.7 KB, ดาวน์โหลด 9 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg ภาพ14221.JPG (38.2 KB, ดาวน์โหลด 8 ครั้ง)
aoh_sriracha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels