ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
|
สำหรับเจโบหม้อต้มสตาร์แก๊สนี่ก็น่าจะประมาณโลละ 2 บาทครับ ...ทีนี้ที่ว่าได้ลองจูนแล้วได้จูนแบบไหนครับ จูนพีคหรือไม่ลองพยายามจูนดูใหม่นะครับ วิธีจูน fixmix ไม่ยากครับหาอ่านได้ในเว็บเาก็มีลองค้น ๆ ดูครับ ที่สำคัญควรจะมี a/f meter ไว้ดูส่วนผสมของเชื้อเพลิงกับอากาศก็จะทำให้วิเคราะห ์ได้ง่ายขึ้นครับ เช่นที่คุณบอกว่ารอบ 1500-2500 สะดุดนั้นก็จะดูได้ทันทีว่าตอนนั้น a/f ratio เป็นอย่างไร หนาหรือบาง ส่วนหัวเทียนก็อาจเป็นไปได้ครับ จริง ๆ แล้วหัวเทียนเป็นอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งาน ถ้าไม่แน่ใจอย่างไรก็ควรเปลี่ยนเพื่อนับหนึ่งใหม่ไปเ ลย
ตำแหน่ง mixer และขนาดรู mixer ก็มีส่วนกับการกินแก๊สครับพอจะระบุหรือมีรูปไหมครับ เพื่อน ๆ จะได้ช่วยกันวิเคราะห์ ส่วนเรื่องเปลี่ยนไปใช้ mixer ของ tosaki จากที่เห็นเพื่อน ๆ ลองใช้กันมาผมก็คิดว่ามันต้องดีกว่า fixmix ธรรมดาแน่นอนครับ แต่ผมก็ไม่เคยใช้ เพราะผมใช้แลมด้าคอนโทรล ซึ่งมันก็ดีกว่า fixmix ธรรมดาเช่นกันครับ เพราะเป็นระบบที่มีข้อมูลป้อนกลับเพื่อวิเคราะห์ในกา รจ่ายแก๊ส ยังไงอยากให้ลองจูนแก๊สโดยมี a/f meter อีกทีนะครับจะได้ง่ายขึ้น ![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|