ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมว่าน่าจะเกิดจากการจูนแก๊สหนาไปน่ะครับ ลองค้นดูในฟอรั่มนะครับมีวิธีจูนแก๊สอยู่ อีกอย่างคือต้องเข้าใจนิดหนึ่งว่าแก๊สถ้าขับเร่งมาก หรือขับเอามันส์ จะกินกว่าน้ำมันอย่างมากครับเพราะค่าความร้อนมันน้อย กว่า แต่ถ้าขับเนียนๆค่อยๆไต่ระดับความเร็วก็จะกินไม่มากค รับ ผมกิน 7.8 กม/ลิตร (1.63 บาท/กม.)ที่ความเร็วประมาณ 80 กม/ชม ราคาแก๊ส 12.75 บาท(อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวานนี้) วิ่งทางไกลกลับกรุงเทพเหยียบไม่เกิน 110 กม/ชม กิน 7.3 กม/ลิตร (1.52 บาท/กม) ราคาแก๊ส 11.25 บาท (อ.เมือง จ.นนทบุรี) แต่ตอนเดินทางไปเพชรบูรณ์เร่งทำเวลา ขับ 120+ แถมเป็นเส้นทางที่ไต่ระดับขึ้นสูงเลยกินหนักหน่อย 6.7 กม/ลิตร (1.84 บาท/กม) ราคาแก๊ส12.45 บาท (อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์) ถ้าคุณใช้เป็นระบบแลมด้า ใช้คอมพิวเตอร์ช่วยจูนก็จะได้กำลังดีขึ้นในรอบใช้งาน นะครับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|