ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สวัสดีครับ
ผมลองต่อไฟเช็คโค๊ดที่กล่องควบคุมเครื่องเเล้วมันไปต อบสนองเลยครับ ไฟไม่ติดเลย ต่อสายไฟเเล้วลองบิดกุญเเจหลอดไฟก็นิ่งครับ ผมลองต่อทั้งสองตำเเหน่ง ไดเเอกซ์ เเละ กล่องสมองเครื่อง ผมอยู่เเถวฝั่งธนบุรีครับ -------------------------------------- ลืมเเจ้งไปว่า ก่อนที่มันจะรวนผมใช้มิกซ์รูขนาด 28 มิล ผมไปขยายรูมิกซ์ให้กว้างขึ้นเป็นขนาด 30 มิล เเล้วไฟมันก็รวนอย่างที่กล่าวข้างต้นครับ ผมก็ไม่ได้ไปยุ่งเกียวอะไรกับชุดเเลมด้าเลยเเค่ถอดท่ อมิกซ์มาทำเเค่นั้นครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19
![]() |
การขยายมิกซ์่มีผลกับ AF มิเตอร์บางแน่นอนครับ ต้องจูนแลมด้าใหม่เพราะอากาศเข้ามากขึ้น แรงดูดน้อยลง ต้องมีการเพิ่มเซนซิทีฟ ปรับเดิินเบา ตั้งOptimumใหม่ ที่ว่าเป็นอย่างนี้เพราะผมก็ไปคว้านมิกซ์จาก 28 mm เป็น 35 mm แล้วไม่ได้จูนแลมด้า รถไมมีแรงแถมแบ็คไฟร์ฟรีๆอีก 1 ที พอจูนเสร็จก็หายครับ ลองดูนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|