ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-07-2008, 21:01   #11
act1978
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: BANGKOK
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 act1978 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ไม่ทราบว่าใช้เฟืองท้ายอัตราทดเท่าไหร่อยู่ครับ ถ้าเป็นของเดิมติดรถ อัตราทดเฟืองมันค่อนข้างต่ำก็ออกมาสไตล์นี้ครับ เพราะแรงบิดมันมาในรอบสูงดังนั้นจึงต้องกดคันเร่งเพื ่อให้ได้รอบซึ่งมีแรงบิดพอที่จะฉุดตัวรถเดินหน้าไปได ้ครับ D4D เกียร์ออโต้อัตราทดน่าจะ 3.9 นะครับถ้าจำไม่ผิด เพราะเกียร์ธรรมดามัน 3.7 ส่วนที่ว่าวิ่งได้ไม่ถึง 140 ก็คิดว่าน่าจากเป็นสาเหตุนี้ครับ ถ้าจะให้ออกตัวดีไม่กินรอบมากก็ต้องเปลี่ยนเฟืองเป็น 4.3 ขึ้นไปครับ แต่สำหรับเครื่อง GE ผมว่า 4.5 (9/41) กำลังเหมาะครับแรงปีนป่ายดีด้วย ถ้าเปลี่ยนเฟืองแล้วลองเทียบไมล์ความเร็วกับ GPS ดูอีกทีครับ ถ้าไม่ตรงก็หากล่องแปลงมาใส่ครับ
ขอบคุณมากครับคุณ เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.5 ดูครับ คงต้องเปลี่ยนข้างหน้าด้วยมั๊ง ไม่ทราบว่าค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ อ้อเห็นเพื่อนบอกท่อไอเสียก็มีส่วนที่ทำให้วิ่งไม่ถึ ง 140 เพราะเป็นท่อเดิมติดรถมีใบเดียว โล่งเกินไป ไม่มีหม้อพักใบกลาง แถมเป็นเกียร์ออโต้ด้วย ไม่ทราบว่าเกี่ยวไหมครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับพี่ๆทั้งหลาย
act1978 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:41


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels