 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  02-07-2008, 15:30 | #41 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 115
				 Thanks: 30 
		
			
				Thanked 101 Times in 55 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  02-07-2008, 15:50 | #42 | |
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III Engine Type: Racing cars ที่อยู่: Petchaburi 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  02-07-2008, 18:19 | #43 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 44
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 10 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  03-07-2008, 11:37 | #44 | 
| Member วันที่สมัคร: May 2008 ที่อยู่: Rangsit.k2 
					กระทู้: 35
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 17 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  11-07-2008, 21:33 | #45 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2006 อายุ: 55 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				แลมด้าหรือวาริเอเบิ้ล
			 ผมใช้  1jge ฝาดำ วางใน volvo 740 ใช้ วาริเอเบิ้ล กับหม้อต้ม ของ HANA มา 2 ปีกว่า ขับมัน  160-170 ไม่ต้องรอเลยมาทันที  ขับมันเหมือนน้ำมันเลย ทางไกล ตก 1.50 บาท ต่อมาเกิดอาการกินแก๊ส วิ่งในเมือง กม.ละ 4 บาท ช่างให้ติดแลมด้า เลยถอดออกติดแลมด้า เปลี่ยนหม้อต้ม กับ ติดแลมด้าเพิ่ม รู้สึกสู้กันไม่ได้เลยครับ อืดรอบมาช้า ไม่ประหยัดกว่ากัน วาริเอเบิ้ล มีข้อเสีย เวลาเสียหาขุดช่อมยากแต่ของผมไม่ได้เสีย (แต่หม้อต้อมข้างในเสีย หม้อต้มมีชุดซ่อมแต่ช่างไม่ซ่อม)  แล้วต้องใช้คู่กับหม้อต้มมันโดยโดยเฉพาะ ที่ใช้มา 2 ปีกว่า วาริเอเบิ้ลไม่เคยรวน หลังจากถอดออก เปิดดูเห็นว่า แผ่นโลหะแบนฯใหญ๋ในหม้อต้ม งอ วาริเอเบิ้ลไม่เสีย ช่างยังบอกว่าเอาไว้ขายให้พวกแท็กซี่ได้ ใครสนใจซื้อบอกได้นะครับ มี หม้อต้ม HANA 2 ใบ(ใบหนึ่งใช้มา 5-6เดือน) กับ        วาริเอบิ้ล HANA  ขายรวมเลย ซื้อเท่าไหร่มาคุยกัน เจี๊ยบ 0899828484 | 
|   |   | 
|  12-07-2008, 07:47 | #46 | |
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III Engine Type: Racing cars ที่อยู่: Petchaburi 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 เนื่องจากระบบ Fix mixer จริง ๆ แล้วมันเป็นระบบแรก ๆ ของตำนานคาร์บูเรเตอร์เลยซึ่งมันจะใช้ดีกับเครื่องยน ต์ที่มีซีซีน้อย แต่เมื่อเรานำระบบนี้มาใช้กับรถที่มีแรงดูดมากหรือซี ซีมาก เขาเลยต้องแก้ปัญหานี้ด้วยการหรี่แก๊สรอบสูงด้วย lamda control ครับ เราจึงไม่ได้อัตราเร่งคืนมา ส่วนแก๊สดีที่สุดคือ Valiable ครับไม่จำเป็นต้องจูนตลอดเวลาเหมือน lamda ที่มีกล่องควบคุม สังเกตรถ Folk lift ที่ใช้แก๊สไม่มีระบบ Fixmixer เลยครับเพราะมันจะไม่มีแรงครับ  | |
|   |   | 
|  12-07-2008, 16:10 | #47 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 44
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 10 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 แบบนี้นะครับ แบบจะติดเองครับ | |
|   |   | 
|  13-07-2008, 12:56 | #48 | |
| Member วันที่สมัคร: Jan 2008 
					กระทู้: 91
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 9 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 ติดในตำแหน่งของมิกเซอร์ปกตินั้นแหละครับ เพียงแต่ในคู่มือบอกว่า ตอนประกอบลูกสูบเข้าไปแล้วต้องขันน๊อตให้มีเกลียวโผล ่ขึ้นมา 3 - 4 เกลียวแค่นั้นเองครับ  | |
|   |   | 
|  13-07-2008, 15:36 | #49 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 17
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | เฉพาะตัว วารีเอเบิ้ล 70/30 จะใส่ 2เจ ราคาเท่าไรครับ | 
|   |   | 
|  14-07-2008, 08:46 | #50 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III Engine Type: Racing cars ที่อยู่: Petchaburi 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  14-07-2008, 08:52 | #51 | |
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III Engine Type: Racing cars ที่อยู่: Petchaburi 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  14-07-2008, 08:55 | #52 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III Engine Type: Racing cars ที่อยู่: Petchaburi 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  ลืมครับไม่ควรติดตั้งหม้อต้มห่างจาก Mixer มากเกินไป ถ้าอ้างอิงการติดตั้ง Funaki ก็ไม่ควรห่างเกิน 16 นิ้วครับ  | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
