ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
02-07-2008, 15:30 | #1 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 17
|
อ้างถึง:
|
|
02-07-2008, 15:50 | #2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III
Engine Type: Racing cars
ที่อยู่: Petchaburi
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
70/32 น่าจะดีกว่า ในช่วงอัตราเร่งที่ดีกว่า 70/30 ครับ แล้วลูกสูบกับไดอะแฟรมน๊ะอัตราการสิ้นเปลืองไม่ต่างก ัน แต่การจูนและความทนทานผมให้ลูกสูบครับ เพราะถ้าใช้ Variable แบบไดอะแฟรมผมว่าจูนยากและไดอะแฟรมมันอาจกระพือเป็นช ่วง ๆ ได้ แต่ก็ดีเหมือนกันทั้งคู่ ลองตัดสินใจดูครับ
|
02-07-2008, 18:19 | #3 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
|
อ้างถึง:
|
|
03-07-2008, 11:37 | #4 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
ที่อยู่: Rangsit.k2
กระทู้: 35
Thanks: 2
Thanked 17 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|