ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#28 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III
Engine Type: Racing cars
ที่อยู่: Petchaburi
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เห็นเถียงกันใหญ่เลย ใจเย็น ๆ ครับ ทุกคนมีความรู้ดีชอบอ่านครับ
แต่ผมลองกับรถของผมเอง 2 คันแล้ว ว่า Valiable ดีกว่าแน่นอน จูนก็ง่ายกว่า อัตราเร่งเหมือนหรือดีกว่าน้ำมันอีก ที่บอกว่ามันเร่งเหมือนน้ำมันเพราะมันมีวาล์วที่เพิ่ มปริมาณอากาศได้ตามแรงดูดเครื่องยนต์ ถ้าจูนจบก็สบายแล้ว แต่ Lamda control ทำหน้าที่แทน power valve กลางสายก็คือปรับวาล์วกลางสายอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ส่ วนผสมดีขึ้น เขาออกแบบมาแก้ปัญหา Mix ที่เป็นแบบ Fix ก็คือปรับหรือขยายหรือเพิ่มอากาศไม่ได้ ก็อาศัยจูนเอาเช่น ถ้าอากาศผ่านมากมันจะมีแรงดูดมากมันจะทำให้กินแก๊สได ้ถ้ามี Lamda มันก็จะปรับลดแรงดูดของแก๊สลง เพราะฉนั้น เลือกเอาครับ อันนี้แค่ความเห็นส่วนตัวน๊ะครับผม |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|