ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-06-2008, 02:12   #4
dog walker
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว dog walker
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 101
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 11 Posts
คะแนน: 19 dog walker is on a distinguished road
ถ้าจะให้บอกตามตรงนะครับ วิ่งได ดี แต่ ต้องจูนดีมากๆ เท่าที่ลองมา 2 ปี ตอนนี้กำลังจะไปเล่นหัวฉีด ซึ่งดีกว่าแลมด้าอยู่อย่างเดียวที่เห็นได้ชัดเจนคือ
-ไม่มี mix มาอั้นแรงบูส ไม่ว่าจะบูส น้ำมันหรือแกส ซึ่งถ้าไหลๆมาก็ไม่ต่างกันมากเท่าไหร่ แต่ถ้าออกตัวจากศูนย์ ผมว่ามันรู้สึกได้นะ
เรื่องอื่นแทบไม่ต่างกันเลยครับ แรงกว่าน้ำมันไหม ถ้าวัดจากความรู้สึกผมว่า แยกไม่ออกหลอกครับ แต่ ใครๆเค้าว่ากันว่าค่า อ๊อกเทนมัน 105 แต่อย่าลืมนะครับว่าเครื่อยนต์เราที่เค้าออกแบบมาแค่ 100 (100 เพียวๆ จริง)อันนั้นถือว่าสมบูรณ์กับ ค่าองศาไฟจุดระเบิดของเครื่องยนต์ที่สุด ้เ้พราะฉนั้นอันนี้ผมคิดเอาเองนะครับว่า ที่ฟังมาว่าแรงกว่าน้ำมันผมว่าอาจจะจริงอยู่บ้างเพรา ะว่า
1. เราติดแกสและต้องจูนแกสและแกสก็มีกล่องมาให้จูน แต่ถ้าใช้น้ำมันและเราไม่มีกล่องแต่งก็จูนไม่ได้ และ ถ้าจริงเอาขึ้น ไดโน วัดแรงม้า โดยใช้รถคันเดียวกันเติม น้ำมันอ๊อกเทน 95 ผสมกับ อ๊อกเทน 100ใช้กล่องแต่งจูนเอา(ที่ต้องผสมเพราะว่า เคยมีโอกาสดู คู มากิ แห่ง top fule จูนรถบนไดโน่ เค้าพูดเลยครับว่าน้ำมัน 95 ของบ้านเรามันได้แค่ 92-93 ไม่ใช่ 95 แท้ๆ) แล้ววัดกับเทียบกับแกส ดู ผมว่าคงไม่ต่างกันครับ ทุกวันนี้เราได้แต่บอกว่าแกสแรงกว่าน้ำมัน มันจะไม่แรงได้ไง ก็เราจูนนี่นา ส่วนน้ำมันไม่ได้จูนอะไรเลย โถ่ๆๆ พูดกันไปได้ และผมก็ยังมไ่เคยเห็นรถแกสคันไหนเลยที่ ขึ้นไดโน่ จูนแกสอย่างเดียวไม่ปรับองศาไฟแล้วได้แรงม้าเยอะกว่า น้ำมันเลย ได้แต่ไกล้เคียงกับน้ำมันเท่านั้น มันจะแรงกว่าตรงไหนอ่า
dog walker is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Lpg ระบบดูด มิกเซอร์ + Lamda B2_korat ClubJZ ! GAS 7 14-06-2010 16:02
2JZ-GE VVTi + LPG Lamda ต้องการเปลี่ยนเป็นหัวฉีด รบกวนถามผู้เชี่ยวชาญ ^_^B16A ClubJZ ! GAS 10 30-06-2009 12:57
1JZ-GTE Fixmixer ควรมี Lamda ไหมครับ? emptyfreeman ClubJZ ! GAS 7 09-03-2009 08:04
จะติดแก๊สเองจะรอดไหม 1jgte Vvti จะติดแบบ Mixer Lamda ban07 ClubJZ ! GAS 4 20-11-2007 09:35
คนมันคันครับอยากลอง Lamda ขอคำแนะนำ nye-noei ClubJZ ! GAS 5 12-06-2007 07:03


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:44


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels