 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  23-06-2008, 17:26 | #4 | |
| ClubJZ Full Member 2556 | อ้างถึง: 
 ...ทีนี้กลับมาดูว่าทำไมรอบเครื่องมันถึงได้ดิ่งลงไป ขนาดนั้น ตรงนี้ผมสันนิษฐานว่าน่าจะเกี่ยวกับการจูนแก๊สครับ อาจบางหรือหนาเกินไป ตอนถอนคันเร่ง ถ้าคุณมี a/f meter ดูก็จะทราบได้ทันทีทำให้วิเคราะห์ง่ายขึ้นครับ เอาเป็นว่าลองจูนแก๊สดูใหม่ก่อนนะครับ แต่ผมคิดว่าน่าจะมาจากแก๊สหนาเกินไปมากกว่าครับ ไม่อย่างนั้นพอแอร์ทำงานรอบเครื่องมันคงไม่เด้งขึ้นม าใหม่แน่ ๆ แต่ถ้าบางไปมันก็อาจดับไปเลยก็ได้ 
				__________________ เจโบกับ Mobil1 5w-50  | |
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
