ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-06-2008, 17:15   #11
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 47
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 19 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
ข้อมูลดี ๆ ที่ผมรวบรวมมาจาก gasthai ครับ

ขั้นตอนการลบข้อมูลแบบไม่ใช้คอมพิวเตอร์ (Manual Reset)
1. การจ่ายกระแสไฟฟ้าโดยต่อฟิวส์ (Fuse) เข้ากล่อง ECU ของชุด Lambda Control Stepper motor ที่มีข้อมูลอยู่ก่อนแล้ว LED สีแดงจะเปล่งแสง 1 นาทีแล้วดับ
2. ให้ถอดขั้วแบตเตอรี่ 3 ครั้ง ในขณะที่ LED สีแดงจะเปล่งแสงอยู่ เราจะสามารถลบข้อมูลชุดเดิมของกล่อง ECU ได้
3. ถ้าเราไม่สามารถถอดขั้วแบตเตอรี่ 3 ครั้ง ได้ทัน ในขณะที่ LED สีแดงเปล่งแสง เราจะต้องเริ่มต้นใหม่ โดยเราต้องรอเวลาประมาณ 15 วินาที จึงจะทำการลบข้อมูลใหม่ครั้งต่อไปได้
เพื่อให้กระแสไฟฟ้าในตัวเก็บประจุ (Condenser) ของกล่อง ECU คลายประจุให้หมดก่อน

4. เมื่อเราลบข้อมูลต่างๆ ในกล่อง ECU แล้ว LED ทุกดวงจะเปล่งแสง เมื่อมีการจ่ายกระแสไฟฟ้าเข้ากล่อง ECU ใหม่ ซึ่งหมายความว่า กล่อง ECU พร้อมที่จะรับข้อมูลใหม่ในแบบ "การเรียนรู้เอง" และจะสามารถวิเคราะห์ชนิดและความแตกต่างของ TPS และ Oxygen sensor ได้
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
แก๊สระบบ วาล์วแปรผัน + แลมด้า อัตราเร่งน่าทึ่งมากครับ talardonline ClubJZ ! GAS 49 06-06-2023 02:01
การต่อ แลมด้า ดึงสัญญาณจาก O2sensor รูปเอ หรือ บี ถูกต้องครับ CHAI-ENERGY-DEDE ClubJZ ! GAS 6 06-05-2009 07:45
แกสระบบ fix mix จำเป็นต้องมี แลมด้า คุมไม๊ มังกรไฮโซ ClubJZ ! GAS 3 17-04-2009 07:34
แลมด้า ดีจริงหรือ ขอคำแนะนำครับ TopJZ ClubJZ ! GAS 14 30-07-2007 10:26
2jz-ge auto ติด แลมด้า มิกซ์เริ่มต้น ขนาดเท่าไหร่ gaient ClubJZ ! GAS 3 29-06-2007 13:39


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels