ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-06-2008, 11:40   #1
นุกร
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 นุกร is on a distinguished road
เฟืองท้าย

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pomsena อ่านกระทู้


ด้วยความร้อนใจโทรไปสอบถามที่ลูกค้าสัมพันธ์โตโยต้าม าแว้ว สำหรับตัว 2.5 เลขที่ออกคือ 4.1จาได้หายสงสัยกันซักที ผมก็หลงคิดว่าของตัวเอง 3.909 ตามเวปที่บอก มันไม่อัพเดท

http://www.phithan-toyota.com/model/vigo4x4/detail.php
__________________
เข้าใจผิดหรือเป่า ? เฟืองท้ายวีโก้ ถ้าเป็น 3.0 2.5 E ในดับเบิ้ลแค๊บ และ เอ็กซ์ตร้าแค็บ จะเป็น 3.583 ส่วน 2.5 J เป็น 4.1 สงสัยถาม หึ หึ
นุกร is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2008, 14:04   #2
pomsena
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pomsena
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18 pomsena is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ นุกร อ่านกระทู้
เข้าใจผิดหรือเป่า ? เฟืองท้ายวีโก้ ถ้าเป็น 3.0 2.5 E ในดับเบิ้ลแค๊บ และ เอ็กซ์ตร้าแค็บ จะเป็น 3.583 ส่วน 2.5 J เป็น 4.1 สงสัยถาม หึ หึ
ปัญหาโลกแตกอีกแล้วครับ ทีนี้ใครพอจาสรุปได้มั่งครับเนี่ย มีหลายกระแสเหลือเกิน ฮือ ๆๆๆ
pomsena is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2008, 14:09   #3
pomsena
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pomsena
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18 pomsena is on a distinguished road
คันเร่งของใครแข็งมั่งครับ

ไม่รู้ว่าคัยเร่งผมผิดปกติหรือเปล่าครับ มันกดลงยากมาก ๆ แข็งมาก ลองเช็คสายคันเร่งแล้วก็ปกติครับ ไม่ได้ขัดกับอะไร หรือจัดสายไม่ดี แต่พอลองกดคันเร่งด้วยมือ สปริงมันแข็งมาก ๆ ที่ตรงแป้นเหยียบอะครับ ตอนยังไม่วาง J มันก็ปกตินะครับ เราสามารถถอดมาเปลี่ยนสปริงได้มั้ยครับ
pomsena is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2008, 14:19   #4
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18 Jeab Klong7 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pomsena อ่านกระทู้
ไม่รู้ว่าคัยเร่งผมผิดปกติหรือเปล่าครับ มันกดลงยากมาก ๆ แข็งมาก ลองเช็คสายคันเร่งแล้วก็ปกติครับ ไม่ได้ขัดกับอะไร หรือจัดสายไม่ดี แต่พอลองกดคันเร่งด้วยมือ สปริงมันแข็งมาก ๆ ที่ตรงแป้นเหยียบอะครับ ตอนยังไม่วาง J มันก็ปกตินะครับ เราสามารถถอดมาเปลี่ยนสปริงได้มั้ยครับ
ตอนยังไม่วางเครื่อง J มันเป็นคันเร่งไฟฟ้านี้ครับพี่...พอวาง J เป็นคันเร่งสาย เค้าต้องทำแป้นเหยียบใหม่...
คงต้องตรวจเช็คที่สปริงขาคันเร่งหรือไม่ก็หยอดน้ำมัน ที่สายคันเร่งดูก่อนเบื้องต้นอ่ะครับ...
Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2008, 14:32   #5
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
ของผมก้แข็งนะครับ แต่แข็งไม่มากเท่าไร ต้องลองเปลี่ยนสายคันเร่งหาของดีๆใส่หน่อยอ่าครับ ลองดูครับ น่าจะดีขึ้น
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2008, 14:49   #6
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18 Jeab Klong7 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw• อ่านกระทู้
ของผมก้แข็งนะครับ แต่แข็งไม่มากเท่าไร ต้องลองเปลี่ยนสายคันเร่งหาของดีๆใส่หน่อยอ่าครับ ลองดูครับ น่าจะดีขึ้น
นี้ขนาดแข็งไม่มากนะเนี๊ยยย... (อย่าคิดเหมือนผมนะ)
Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2008, 15:08   #7
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Jeab Klong7 อ่านกระทู้
นี้ขนาดแข็งไม่มากนะเนี๊ยยย... (อย่าคิดเหมือนผมนะ)
รู้นะ คิดอะรูใหญ่
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2008, 15:26   #8
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pomsena อ่านกระทู้
ไม่รู้ว่าคัยเร่งผมผิดปกติหรือเปล่าครับ มันกดลงยากมาก ๆ แข็งมาก ลองเช็คสายคันเร่งแล้วก็ปกติครับ ไม่ได้ขัดกับอะไร หรือจัดสายไม่ดี แต่พอลองกดคันเร่งด้วยมือ สปริงมันแข็งมาก ๆ ที่ตรงแป้นเหยียบอะครับ ตอนยังไม่วาง J มันก็ปกตินะครับ เราสามารถถอดมาเปลี่ยนสปริงได้มั้ยครับ
ลองปรับตำแหน่งมุมแป้นเหยียบคันเร่งให้ต่ำลงอีกนิดคร ับป๋อม ตอนแรกที่ออกมาก้อมีปัญหานี้เช่นกัน เลยลองปนับตำแหน่งแป้นเหยียบใหม่และใช้น้ำมันเครื่อง หยอดลงในสายคันเร่งก้อรู้สึกเบามานิดครับ
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2008, 18:05   #9
Kangk
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Vigo 4 door
Engine Type: 1JZ-gte
ที่อยู่: ภาษีเจริญ,สมุทรสาคร,สมุทรสงคราม
กระทู้: 297
Thanks: 518
Thanked 416 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 Kangk is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Kangk
ของผม1j bo คันเร่งก็แข็งเหมือนกันครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kangk : 28-06-2008 เมื่อ 17:40.
Kangk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2008, 23:41   #10
mungkorn2
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว mungkorn2
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: KKS team
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: Phuket.........
กระทู้: 934
Thanks: 277
Thanked 955 Times in 268 Posts
คะแนน: 19 mungkorn2 will become famous soon enoughmungkorn2 will become famous soon enough
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง mungkorn2
แอบมาดู " อารายแข็งๆ(คันเร่ง) " อิอิ
__________________

San Idea Graphic Design
Tel.081-245 9519
Thank............
Joe
ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์
ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory
KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net
www.grace-cosmetic.com
mungkorn2 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-06-2008, 13:19   #11
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18 Jeab Klong7 is on a distinguished road
Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2008, 15:07   #12
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pomsena อ่านกระทู้
ปัญหาโลกแตกอีกแล้วครับ ทีนี้ใครพอจาสรุปได้มั่งครับเนี่ย มีหลายกระแสเหลือเกิน ฮือ ๆๆๆ
ข้อสรุป แบบว่าชัวร์100% คือการถอด ออกมานับ เลยครับพี่ จะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าของเรามันเท่าไรว้า หรือไม่ก้ ตัดสินใจเปลี่ยนเป็น4.3-4.5ไปเลย
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-06-2008, 22:12   #13
J_เขียว
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 J_เขียว is on a distinguished road
ขอความรุ้ครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw• อ่านกระทู้
ข้อสรุป แบบว่าชัวร์100% คือการถอด ออกมานับ เลยครับพี่ จะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าของเรามันเท่าไรว้า หรือไม่ก้ ตัดสินใจเปลี่ยนเป็น4.3-4.5ไปเลย
ช่วยอธิบายที่ครับว่า เฟื่องท้าย4.3 เฟื่องเล็กกี่ชี่ เฟื่องใหญ่กี่ชี่ รถผมVIGO 3.0 4D เวลาเปลี่ยน เค้าเปลี่ยนกันทั้ง ล/ญ เลยหรือเปล่าครับ ไม่ทราบว่าคุณ J Show เปลี่ยนที่ไหนมา แล้วมันราคาเท่าไหร่ครับ หรือคุณ J Sohw มีคำอะธิบายที่ละเอียดเกียวกับเฟื่องท้ายก็แนะนำด้วย ครับ เพราะผมไม่มีความรู้ ไม่รู้จะถามยังไงเหมือนกัน
J_เขียว is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-06-2008, 22:52   #14
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ J_เขียว อ่านกระทู้
ช่วยอธิบายที่ครับว่า เฟื่องท้าย4.3 เฟื่องเล็กกี่ชี่ เฟื่องใหญ่กี่ชี่ รถผมVIGO 3.0 4D เวลาเปลี่ยน เค้าเปลี่ยนกันทั้ง ล/ญ เลยหรือเปล่าครับ ไม่ทราบว่าคุณ J Show เปลี่ยนที่ไหนมา แล้วมันราคาเท่าไหร่ครับ หรือคุณ J Sohw มีคำอะธิบายที่ละเอียดเกียวกับเฟื่องท้ายก็แนะนำด้วย ครับ เพราะผมไม่มีความรู้ ไม่รู้จะถามยังไงเหมือนกัน


เฟือง4.3คือ เฟืองเล๊ก10ฟัน ครับ เฟืองใหญ่43ฟันครับ เอามาหารกัน ก้ออกมาเป็น10/43=4.3น่ะครับ ส่วนมากเปลี่ยน ยกลูกเลยครับ ค่าเปลี่ยน รวมกับเอาของเก่าเทินไปเลย 3พันบาทถ้วนครับพร้อมขับออกมาได้เลยครับ สมาชิคไปทำมาหลายท่านแล้วครับ ที่ แปดริ้ว รวมช่างเชียงกงครับ เลือกเฟืองได้ตามใจชอบเลยครับ เพราะมีหลายขนาด เฟืองที่เปลี่ยนเป็นของไมตี้น่ะครับแล้วแต่ชอบเลยครั บ ชอบออกตัวจัดจ้านมากๆก้4.5-4.7ไปเลยครับ แต่จะกินน้ำมันมากครับถ้าวิ่งทางยาวครับผม เฟืองเล็ก ก้จะประหยัดน้ำมัน ถ้าวิ่งออกต่างจังหวัดน่ะครับ แต่ออกตัวอืดครับ
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-06-2008, 01:23   #15
เปเป้จัง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว เปเป้จัง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องโก้
Engine Type: สองพันห้า ทวินเทอร์โบ
ที่อยู่: นนท์
อายุ: 41
กระทู้: 74
Thanks: 18
Thanked 12 Times in 10 Posts
คะแนน: 18 เปเป้จัง is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง เปเป้จัง
^
^
^
^
^

4.3 วิ่งเป็นยังไงบ้างคับ

ของเดิม 3.9 รุสึกว่ามันอืดๆ ไม่ทราบว่ามันจะต่างกันเยอะป่าวคับ
เปเป้จัง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-06-2008, 10:29   #16
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เปเป้จัง อ่านกระทู้
^
^
^
^
^

4.3 วิ่งเป็นยังไงบ้างคับ

ของเดิม 3.9 รุสึกว่ามันอืดๆ ไม่ทราบว่ามันจะต่างกันเยอะป่าวคับ
แตกต่างกันเยอะนะครับ ถ้าเปลี่ยนเป็น4.3 จะออกตัวง่ายกว่าเดิมครับไม่ต้องเร่งมาก ครับ แล้วถ้ากดมิส ก้มีฟรีทิ้ง ครับผม อิอิ
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-06-2008, 08:40   #17
pomsena
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pomsena
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18 pomsena is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw• อ่านกระทู้
เฟือง4.3คือ เฟืองเล๊ก10ฟัน ครับ เฟืองใหญ่43ฟันครับ เอามาหารกัน ก้ออกมาเป็น10/43=4.3น่ะครับ ส่วนมากเปลี่ยน ยกลูกเลยครับ ค่าเปลี่ยน รวมกับเอาของเก่าเทินไปเลย 3พันบาทถ้วนครับพร้อมขับออกมาได้เลยครับ สมาชิคไปทำมาหลายท่านแล้วครับ ที่ แปดริ้ว รวมช่างเชียงกงครับ เลือกเฟืองได้ตามใจชอบเลยครับ เพราะมีหลายขนาด เฟืองที่เปลี่ยนเป็นของไมตี้น่ะครับแล้วแต่ชอบเลยครั บ ชอบออกตัวจัดจ้านมากๆก้4.5-4.7ไปเลยครับ แต่จะกินน้ำมันมากครับถ้าวิ่งทางยาวครับผม เฟืองเล็ก ก้จะประหยัดน้ำมัน ถ้าวิ่งออกต่างจังหวัดน่ะครับ แต่ออกตัวอืดครับ
ที่แปดริ้วอยู่ตรงไหนครับแจ็ค พอดีใกล้ ๆ บ้านจะโฉบไปเปลี่ยนมั่งครับ ถามต่ออีกนิดว่าจะมีโครงการยกสูงเท่าพรีรันเนอร์ แบบนี้ควรจับตัว 4.5-4.7 เลยดีมั้ยครับ
pomsena is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-06-2008, 10:32   #18
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pomsena อ่านกระทู้
ที่แปดริ้วอยู่ตรงไหนครับแจ็ค พอดีใกล้ ๆ บ้านจะโฉบไปเปลี่ยนมั่งครับ ถามต่ออีกนิดว่าจะมีโครงการยกสูงเท่าพรีรันเนอร์ แบบนี้ควรจับตัว 4.5-4.7 เลยดีมั้ยครับ

อยู่ไกล้ๆกับ ตะวันออกคอมเพค ครับพี่ถ้าออกมาจากตัวเมืองแปดริ้ว เจอ4แยกคอมเพค ก้เลี้ยวซ้ายไปทางพนม ประมาณ1กิโล ร้านจะอยู่ ฝั่งขวามือครับ ที่เป็น เชียงกงเยอะๆน่ะครับ ไป ยูเทินกลับมาครับ ถ้าพี่มีโครงการยกสูงเล่น4.5Up ดีกว่าครับ มันส์กว่าเยอะ
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels