 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  12-06-2008, 11:13 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Aug 2007 ที่อยู่: Nakhonsawan 
					กระทู้: 123
				 Thanks: 62 
		
			
				Thanked 67 Times in 31 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | หม้อต้ม Star Gas Thurbo , Lamda Control , Mix 29 mm. | 
|   |   | 
|  13-06-2008, 12:11 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 101
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 12 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | หม้อ สตาร์ turbo  ด้วยคนคร้าบ แลมด้าอะไรก็ได้มั้งแต่ของผม ออร์โทรนิค  mix 30-35 ครับแล้วแต่สะดวก ปลายไหลๆ น้ำมันอั้นน้อยหน่อย  ส่วนใหญ่ช่างชอบบอกเอา mix เล็ก เพราะจี๊ดกว่า (ผมว่าเค้าจูน mix ใหญ่นิ่งยากกว่าด้วยเลยเชียร์ อันเล็กครับ  แต่ถ้าเราจูนเองก็ได้นี่นา)   แต่ต้องรับได้นะครับว่า mix ใหญ่มันนิ่งยากจริงๆ รอบเบาจะมีสั่น นี๊ดๆ ไม่เยอะหลอกครับแต่เวลาเร่งเนี่ย รอบสูงได้เปรียบ ครับ    ปล. ความรู้สึกส่วนตัวของผมนะ คนอื่นไม่รู้ว่าไงครับ | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
