ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-06-2008, 23:56   #6
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 47
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 20 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jump อ่านกระทู้
คือรถผมติดแก็สแบบดูดธรรมดาอ่ะคับ
เครื่อง1เจโบเดิมๆจูนยังไงก้อแบ็คอ่ะคับให้ร้านจูนให ้...ลองจูนเองตามที่พี่ๆเคยลงวิธีจูนไว้ให้
มันก้อยังไม่หายทำไงดีคับ
มันจะแบ็คตอนที่เรากดคันเร่งกระทันหันอ่ะคับแต่ถ้าเร าค่อยๆกดไล่คันเร่งลงมันจะไม่ค่อยแบ็คเท่าไหร่คับ
ตามที่บอกมาคือมักจะ backfire ตอนกดคันเร่งกระทันหันก็ถูกแล้วครับ ส่วนใหญ๋จะ back กันตอนนี้แหละ เหตุเพราะมันมีโอกาสที่จะ backสูง ถ้า...ช่วงนั้นแก๊สบางงงงงงงงงง เกินไป จึงทำให้ชิงจุดระเบิด ส่วนสาเหตุที่ประกอบอื่น ๆ ที่อยากให้ตรวจเช็คดูก็คือ
- หัวเทียน สำหรับรถใช้แก๊สแนะนำว่าถ้าตั้งแต่วางมาไม่เคยเปลี่ย นก็เปลี่ยนเถอะครับ
- ยางฝาวาล์ว อันนี้ประสบการณ์ผมเลย ลองถอดออกมาดูสภาพก่อนก็ได้ครับ ถ้ายังดีอยู่ก็อาจทำความสะอาดแล้วทากาวใส่เข้าไปใหม่ (เวลาขันฝาวาล์วอย่าขันแน่นมากนะครับ) คือถ้ายางฝาวาล์วไม่สามารถกันน้ำมันเครื่องได้ น้ำมันเครื่องก็จะค่อย ๆ ไหลซึมลงไปในเบ้าหัวเทียนครับ รับรองได้ว่า Backfire แน่นอน

...ลองตรวจเช็คดูนะครับแล้วลองจูนแก๊สดูใหม่ (อย่าให้บาง) จริง ๆ เครื่องเจนี่ Backfire ยากมากครับถ้าทุกอย่าง ok ...ขอให้โชคดีครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:40


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels