ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 | |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: volvo 760
Engine Type: 1jz ge vvt-i
ที่อยู่: pattaya
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 15 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
โดยส่วนตัวผมศึกษาแล้ว ผมไม่คบแลมด้าดีกว่า (โปรดใช้วิจารณญาณด้วยนะครับ ความเห็นส่วนตัว) ส่วนการแบคไฟร์นั้นสาเหตุส่วนใหญ่มาจาก การจูนไม่พอดี air/fuel ratio ไม่เหมาะสม หัวเทียนไม่ไหวแล้ว สายหัวเทียนรั่ว คอยล์รั่ว ความสมบูรณ์ของเครื่องของคุณเป็นหลัก ศึกษาเยอะๆแล้วพยามเดินสายกลางครับ แล้วคุณจะพบกับความสุข ตามคำพระว่าไว้ ![]() ผมเนี่ยใช้ vvt-i ที่หลายคนส่ายหน้า บอกว่าติดfixmix ไม่ได้บ้าง ไม่จบบ้าง ต้องหัวฉีดอย่างเดียวบ้าง แบคไฟร์บ้าง กลัวไปเป็นปี สุดท้ายก็จบอย่างที่เห็น happy ในราคากลางๆไม่วุ่นวายกะระบบไฟ (ขอย้ำอีกที**โปรดใช้วิจารณญาณด้วยนะครับ ความเห็นส่วนตัว) |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|