ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 14
Thanks: 3
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีปัญหาใช้ นำมันสดุด ใช้แก๊ส เดิมเรียบปรกติ
สเปกที่ใช้อยู่ เครื่อง 1j-gte แก๊สหัวฉีด AC
ไปรับรถทีแรกเลย วิ่งไม่มีปัญหาวิ่งดีเรียบ(ใช้95) เอาไปติดแก็ส (หัวฉีด ac) ใช้ไป2-3วัน สลับเล่นกะน้ำมั้น ไม่มีปัญหาอะไร วิ่งพุงดีเหมือนเดิม มาวันนี้ มีอาการ ใช้น้ำมันวิ่ง(ใช้91) สดุด ตั้งแต่ 2000รอบ สดุด บ้างหายบ้าง พอติด บูท ก็เหมือนจะไม่สดุด แต่จะเป็นหนักๆก็ช่วง 2000-3500 รอบ สดุด กะตุก จนกว่าจะติดบูท บางทีรอบ4-5พันมีให้สดุด นิดๆก็มี ถ้าใช้แก๊ส วิ่งไม่มีสดุดให้เห็นเลย เรียบนิ่ง แต่ถ้ากลับมาเป้นน้ำมัน จะสดุดอีก ตอนจะกะแทกคันเร่งถึงจะเป็นก็จะเป้นที่ช่วง 2-3พันรอบ ปล. ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ น้องใหม่ พึ่งนั้ง เจ ได้ 5วัน |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: W123
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 51
Thanks: 3
Thanked 37 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลองดูว่าโซลินอยตัดแก๊ซมันทำงานปรกติหรือปล่าวครับ แต่ถ้าแย่จริงๆก็คือหนึ่งในหัวฉีดอาจเสียก็ได้
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 14
Thanks: 3
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มันเป้นเฉพราะ ตอนวิ่งน้ำมันนะครับ ดูแล้วเหมือนจะไม่เกี่ยวกับแก๊สนะครับ
มันจะสดุดตอนเป้นน้ำมัน และเป้นแค่รอบ 2000-2500 เองครับ จะสดุด เหมือนจะดับ และเร่งไม่ขึ้นเลย แล้วถ้าเร่งจนพ้นรอบ 2500ไปได้แล้วบูทติด มันก็ไม่มีอาการสดุดให้เห้นอีกเลย วิ่งปรกติทุกอย่าง |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 14
Thanks: 3
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รอ รอ รอ ยังรอใครซักคน
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการเป็นเหมือนกันเลยครับ แต่ของผม Ngv รอผู้รู้อยู่เหมือนกันครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เป็นที่เพราะใช้ 91 หรือเปล่า ?
เพราะทั่วไปใช้ 95 นะ เดี๋ยวรอน้าๆมาตอบอีกทีครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ไฟแก่ ออกเทนไม่ถึง เครื่องเขก
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 14
Thanks: 3
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่มีอาการเขกนะครับ และตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ 95 อยางเดิมแล้วยังเป้นเหมือนเดิม เบาแล้วดับ เหมือนระบบชดเชยรอบไม่มีเลย พอรอบอยุ่ที่1000 จังหวะเราจะหยุดรถให้สนิทก็ดับเลย แล้วถ้าวิ่งมาเร็วๆถึงแยกแล้วยกจะหยุดเลี้ยวตอน1000ร อบ มันก็ดับอีกเหมือนกัน
จะเป้นไปได้มั้ยครับที่สายพวกมอเตอร์และพวกตัวชดเชยร อบต่างๆจะหลุดหรอขาด |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 14
Thanks: 3
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยด้วยคร๊าบบ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 29
Thanks: 1
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ..ถ้าจูนแก็สกะน้ำมัน ..ไม่เท่ากัน..มันจะเข้าสู่เมนู..เซฟโหมด.อะป่าว..ลอ งถอด..ขั้วแบ็ตทิ้งไว้.. ..ซะแป็ป... แล้วลอง.....ดูใหม่..ถ้าไม่หายน่าจะลอง..ปรึกษา..รอท ่าน ...ผู้รู้ท่านอื่น.อะครับ ....เป็นกะลังใจ..ให้หายไวๆ..ครับ.ง ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองดูพวกสาย vaccum รึยังคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ของผมอาการคล้ายๆกัน รอบต่ำไม่เรียบ (เดินเบาก็ด้วย) รอบเร่งไปได้ดี พรุ่งนี้นัดเปลี่ยนหัวฉีด (เพิ่งออกจากอู่วางเครื่องครับ เลยยังพอคุยกันได้)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 79
Thanks: 9
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผมเปลี่ยนหัีวฉีดอาการ หายครับผม
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมเคยเจอสายรีเลย์ไม่แน่น
บัดกรีติดเลย หายขาดครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 20
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สงสัย91
ผมเคยใช้ nv สเปกต้อง 95 ผมเติม 91
อาการแบบคุณ ง่ายฯฯ ลองเติม 95 ดูก่อน ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เคยเป็นในช่วงแรก นึกว่าหัวฉีดไปซะแล้ว มาเช็คดูสายไฟถึงเจอว่าสายหัวฉีดที่ต่ออยู่ใกล้ๆกล่อ ง Ecu มันหลุดเลยบัดกรีสายไฟใหม่ทั้งหมด หายเป็นปลิดทิ้งเลยครับ อย่าดูเบาเรื่องสายไฟเก็บไม่เรียบร้อยนะครับเป็นได้ต ั้งแต่เครื่องสะดุดยันไฟไหม้รถเลยละครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|