 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  24-05-2008, 16:02 | #2 | 
| Member | จะมาให้กำลังใจนะ  เพราะนึกว่าผมเป็นคนเดียวเสียอีก เข้ามาก่อนไม่เห็นมีใครตั้งกระทู้ถามเรื่องนี้เลยก็ม  ีท่านตั้งโพสกระทู้ที่โดนใจมากเลย  ผมได้ศึกษาและสอบถามปัญหาเกียวกับเรื่องนี้ว่าโดนปกต  ิเมื่อเครื่องยนต์ร้อนแล้วจะตัดหัวฉีดน้ำมันออกโดยจ่  ายแก๊สแทน  แต่ไม่ปล่อยให้ปั๊มติ๊กทำงานไปเรื่อย ๆ เพื่อเลี้ยงหัวฉีดและเป็นการรักษาอุณภูมิในระบบหัวฉี  ดอีกด้วย เมื่อไม่มีการจ่ายน้ำมัน ระบบเชื่อเพลิงก็จะถูกไหลกับมายังถังน้ำมันเชื่อเพลิ  งตามเดิม  ในอุดมคติน้ำมันเชื้อเพลิงไม่ถูกใช้งานก็น่าจะอยู่เท  ่าเดิม แต่ความเป็นจริงจากการรู้สึกว่าน้ำมันมันหายไปเยอะก็  อาจเป็นเพราะ มีเชื้อเพลิงส่วนหนึ่งคาอยู่ในระบบแต่ไม่ได้ถูกใช้งา  นออกไป และไม่มีการไหลเวียนเชื้อเพลิง  น้ำมันในท่อเล็กเมื่อมีความร้อนในระบบเผาไหม้ จะเปลี่ยนสถานะของเหลวกลายไปไอ เข้าไปรวมกับระบบเผาไหม้ในห้องเครื่องได้ สรุปได้ว่าในการใช้น้ำมันสตาร์ทเครื่องยนต์ จะสิ้นเปลื่องน้ำมันมากกว่าปกติ โดยทั้งนี้เป็นเพิยงการอนุมานนะ ยังหาข้อสรุปไม่ได้ | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
