 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  19-05-2008, 12:14 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  สมาชิกใหม่มาขอคำแนะนำครับ ผมใช้รถ D MAX 2500 อยู่ครับอยากกิน J อ่ะครับแต่ไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่อง J ก็เลยอยากมาขอคำแนะนำจากพวกพี่ๆทั้งหลายครับว่า  1.งบประมาณในการวางเครื่อง J ประมาณเท่าไหร่ครับ 2.งบประมาณในการติดแก๊สเท่าไหร่ครับ 3.ถ้าติดแล้ววิ่งเร็วระบบแก๊สจะมีปัญหาไหมครับ หมายเหตุ:::ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมที่รวมอยู่ในค่าใช้จ่า ยรบกวนแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ (คือว่าอยากแรงอ่ะครับ) ขอบคุณพี่ๆทุกคนล่วงหน้าครับ  | 
|   |   | 
|  19-05-2008, 17:46 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 68
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ลองค้นจากกระทูเก่าๆก่อนนะครับ  หรือค้นหาข้อมูลจาก Search In ClubJZ.net  ด้านบนซ้ายนะครับ  | 
|   |   | 
|  19-05-2008, 19:23 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 
					กระทู้: 21
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ยินดีต้อนรับ นะครับ ที่จะทาน J  ศึกษาให้มากๆ ครับ  ก่อนว่าง 1jge ใน Hero Van ผมหาข้อมูลในเวป  J  นี่ละครับ  หาข้อมูล อยุ่ เดือนกว่าๆ  แล้วไปติดต่อตามร้านที่เค้ารับวาง โทรไปคุยบ้าง ไปดูที่ร้านเลยก้อมี (ที่ไปดู ประมาณได้ 10 กว่า อู่) ไม่ค่อยถูกใจ ในหลายๆ เรื่อง  อย่างเช่น เครื่องเก่าเทรินได้ราคา เท่าไหร่ ความร้อนขึ้นหรือป่าว  ย้ายแผงแอร์ลงใต้ท้องแล้วต้องเดินท่อไอเสียทั้งหมดหร  ือไม่ ระหว่างแปลงวัดรอบ กับวัดรอบความเร็ว ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่  กับ เปลี่ยนเรือนไมล์ทั้งชุด ราคาพอกัน ผมเอเลือกเปลี่ยน เรื่อนไมล์ทั้งชุด ค่าแรงแปลงไมล์ไม่คิดเพราะซื้อที่ร้านเลย (ร้านอื่นๆ บวก1500 แถมไม่ได้วายสายเอง) ที่เลือกเปลี่ยนเรือนไมล์ เพราะต้องการ  Sp1  มาทำงานร่วมกับ Sp2 เกียร์ เปลี่ยนนุ่มนวลดีครับ ตก่ลงเรื่องราคาให้ดีนะครับ เดี่ยวไม่ลงตัวกัน ตอนนี้ผมแฮบปี้ไปแล้วละครับ | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
