ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT
Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed
ที่อยู่: สมุทรปราการ
อายุ: 43
กระทู้: 491
Thanks: 802
Thanked 250 Times in 130 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: NISSAN
Engine Type: 2J-GE
ที่อยู่: CHANTHABURI
กระทู้: 42
Thanks: 51
Thanked 18 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของจัมพ์ย้ายแบตมาไว้หลังรถเหมือนกันคับ
ใช้แบตของFBขนาด80amp เพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อวานนี้เองคับ....หุหุหุ 2500 แหนะเทิร์นของเก่าด้วยนะเนี่ย รถก้อสตาร์ตปกตินะคับแต่เวลาสตาร์ทมันจะแอ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ ๆยาวหน่อย ไม่รู้เปนเพราะอาไร...ใครรู้ตอบทีคับ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: A31
Engine Type: 1jz gte auto
ที่อยู่: rayong
อายุ: 47
กระทู้: 21
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก้อเป็นครับแบตอยู่ท้าย start ติดยากต้องstart แช่ไว้นานถึงจะติด
และวัดvolt ได้ 11.2 v เด่วจะลองไปเปลี่ยนสายครับ ขอบคุณครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
![]() ขนาดใหญ่ได้ใจ ฝอยทองแดงละเอียดรับกระแสได้สูงเนื่องจากออกแบบมาใช้ กับงานเชื่อมโดยเฉพาะงะคับ (ตู้เชื่อมเวลาเชื่อมไฟจะใช้อยู่ที่ 48 V.กระแสประมาณ 75-300 Amp แล้วแต่ขนาดตู้และลวดเชื่อมตลอดจนความหนาของชิ้นงานค รับ) ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: | kai318 (15-01-2012) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
D.i.y เล็กๆ....เบื่อสีเก่าอยากได้สีใหม่แต่ตังม่ะค่อยมี T T"เปลี่ยนสีล้อแบบประหยัดๆจ๊ะ | ลูกเสี่ยโรจน์ | ClubJZ ! D.I.Y. | 41 | 21-06-2023 09:32 |