ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 88
Thanks: 67
Thanked 55 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2555
|
อ้างถึง:
แต่พอออกตัวแซดๆๆ คือ ออกตัว 1 2 แล้วสับ D พอยก แบ๊กตู้มเลย... ![]() ปรากฏว่า ท่ออินเตอร์หน้าลิ้นหลุด สายแวคคั่มฝั่งไอดีหลุดเกือบทุกสายเลย...ได้กลิ่นไหม ้ๆด้วยแต่ไฟมะรุกนะ... เกือบไปแร้ว..เข็ดคับ เข็ดจิงๆ... ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 88
Thanks: 67
Thanked 55 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ถ้างั้นเดียวเปลี่ยนเป้น 30 ดีกว่าๆๆๆๆๆ กลัวพัง เอิ๊กๆๆๆๆ กันไว้ดีกว่าแก้ จิงปะคร๊าฟฟฟฟ แล้ว 30 มันกินเท่าไรครับ ขอเสียงหน่อยยย 2JZ GE ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เดิมผมมิกซ์ 28mm ตอนนี้คว้านเป็น 35mm เนื่องจากวิ่งทางไกล ต้องการการเร่งแซงที่เฉียบขาด (ปกติขับไม่เร็วครับประมาณ 80 - 100) ช่วง 28mm ออกตัวดี วิ่งในเมืองก็ประมาณ 1.5 - 1.7 บาท/กม แต่ช่วงแซงขึ้นช้าไปหน่อยไม่สบายใจ ส่วน 35mm วิ่งในเมืองประมาณ 1.6 - 1.8 ทางไกล 1.5 บาท/กม. ในเมืองมีปัญหาเรื่องเดินเบาต้องเพิ่มแก๊สไว้หน่อยเพ ราะรูมันใหญ่ แรงดูดน้อยกว่ารูเล็ก เลยทำให้เปลืองกว่า แต่ผมไม่เห็นด้วยกับการจูนให้บางแม้ว่าตัวเองก็เคยทำ เพราะว่ากำลังของเครื่องหายไปมาก ความร้อนของเครื่องก็ขึ้นมากสึกหรอมากตามไปด้วย เห็นชัดเลยตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเศษเหล็กออกมาเพีย บ (ผมเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเองครับ) ผมใช้ Lambda จูนเอง ก็เลยปรับได้ตามความพอใจผลออกมาก็ดีนะครับ ต้นก็ดี ปลายก็พอไหว รอบขึ้นไวมากแต่ท่อไอเสียยังอั้นอยู่ปลายเลยไม่ไหล แต่ไม่ปรับอะไรเพิ่มแล้วละครับเพราะไม่ชอบขับเร็ว 130 กม/ชม ก็ไม่ไหวแล้วครับ ใจไม่ถึง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: L200 starda 2800
Engine Type: setup to 1jz ge
ที่อยู่: รังสิต
อายุ: 47
กระทู้: 87
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผมไม่เห็นแบ๊คเลยงับ
มิกซ์28+แรมด้า เนียนจิงๆอะไม่แบ๊คเลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: L200 starda 2800
Engine Type: setup to 1jz ge
ที่อยู่: รังสิต
อายุ: 47
กระทู้: 87
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มิกซ์28+แรมด้ายังไม่เคยแบ๊คเลยคับ ซัดไงก็ไม่แบ๊ค เป็นที่ระบบแก๊สดีไหมช่ายไหมคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: โตต้า ไมตี้_92
Engine Type: 1jz_vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 59
Thanks: 5
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมโดน ก๊ะตัว
ตูม ........เสื้อกรองแตก กระจาย........เป็นชิ้น ๆๆ แผ่นกรองอากาศไหม้ยังหาซื้อไม่ได้เลย...
ชุดกรองแพงเอาการ .......... |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: โตต้า ไมตี้_92
Engine Type: 1jz_vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 59
Thanks: 5
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 18
![]() |
แบบว่าตูมเดียว กระจาย
ใครเคยเจออย่างนี้บ้าง
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|