ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 59
Thanks: 6
Thanked 28 Times in 14 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ต้องเข้าใจว่าความจุของแรงดันเราไม่ได้ทำให้ในถังเป็ นสูญญากาศก่อน จึงจะได้ความจุที่กำหนดไว้(กรณ๊ถังใหม่)ก็ยังมีปริมา ตรของออกซิเจนรวมอยู่ด้วยทำให้ความจุของแก็สน้อยลง และเมื่อใช้งานไปแล้วเริ่มสะสมขี้แก็ส ทำให้มีแรงดันของแก็สที่ต่ำไม่สามารถนำไปใช้งานได้เห ลืออยู่ ทำให้ยังคงมีแรงดันหลงเหลืออยู่ ทำให้เวลาเติมแก็สลงไปได้น้อยกว่าที่น่าจะเป็น ของผมเคยเปิดถังขณะที่แก็สหมดไม่สามารถใช้งานได้แล้ว ก็ยังมีแก็สหลงอยู่อีกมากพอสมควร
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|