ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: Kia
Engine Type: 1JGE
ที่อยู่: Choburi
กระทู้: 17
Thanks: 4
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่างที่ว่ามาครับ ติดเลยครับไม่ต้องคิดมาก คิดอย่างเดียวว่าเงินเหลือจะเอาไปทำไรดี
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
เห็นด้วยกับทุกท่านเยยฮับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดเถอะครับ
แล้วก็จะบอกว่า กรู... น่าจะติดมานานแล้ว เสียดายค่าน้ำมันที่ผ่านมา เหลือๆ เอามาทำอะไรได้เยอะที่เดียวครับ พอติดแก๊สไปแล้ว สิ่งที่ต้องทำต่อคือช่วงล่าง ยาง อะไรประเภทนี้ เพราะวิ่งมากกว่าเดิม อิอิ อยากไปไหนไปที่ไหนที่คิดว่าเปลื้อง จะช่วยลดปัญหานี้ได้เยอะที่เดียว คิดแบบพอประมาณว่าเติมน้ำมัน 300 วิ่งได้ 80 โล แต่เปลี่ยนวิ่งแก๊สเติม 300 วิ่งได้ 150 โล ในเมืองน่ะครับ เครื่อง 1 J bo อีกนิด ปัญหาที่ตามมาคือ การ start ตอนเช้าไปทำงานไม่ติดอีกแล้ว น้ำมันมันหมดถังอีกแล้วกรู.... ว่าจะเติมไว้ warm เครื่องก็ไม่ได้เติม หรือไม่น้ำมันเบนซิลบูด อีกแล้ว..... แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Noise : 23-04-2008 เมื่อ 13:16. |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
อายุ: 52
กระทู้: 74
Thanks: 31
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ติดแกสแล้วไม่ดีอย่างนึงครับ...
เงินก้อไม่เหลือเก็บเพิ่มขึ้นเลย..เนื่องจากพอเติมแก สถูกก้อเหยียบมันส์ ไปไหนเรื่อย อยู่ไม่ติดบ้าน ค่าเหล้าเบียร์เพิ่ม... ขอเตือนคร๊าบบบบ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 70
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 19
![]() |
จะไปติดเหมื่อนกันครับ แต่ไม่รู้จะไปติดที่ไหนครับ บ้านอยู่ฝั่งธน จะไปติดที่คลองสาม ก็ไกลครับ และไม่มีเวลา เพื่อน พี่ ช่วยแนะนำร้านติดหน่อยครับ แถวใน กรุงเทพ ก็ได้ครับ ถ้าได้แถวฝั่งธนแจวเลยครับ ขอบคุณมากครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 91
Thanks: 7
Thanked 17 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
![]() ถ้าติดแบบ Fix-Mixที่ไหนก็ติดได้ครับ ผมซื้ออุปกรณ์มาให้อู่ที่เคยติด ค่าของค่าแรงไม่เกิน หมื่นห้า แต่ service ไม่ค่อยดี แต่ทุกวันนี้ไม่ต้องพึ่งช่าง จูนเองได้ไม่ยาก แต่ให้ดีติด Fix-mix แบบมี Lamda หรือไม่ก็หัวฉีดไปเลย ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 91
Thanks: 7
Thanked 17 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
จุดประสงค์ในการติดแก๊สก็เพื่อประหยัดเงิน
ราคาค่าแก๊สประหยัดกว่าน้ำมันประมาณ 3เท่า แก๊สลิตรละ 10กว่านิดๆ น้ำมัน 33บาทกว่า(ถ้า95ธรรมดาคงจะ 35+)และจะขึ้นอีก รถคุณวิ่งปีหนึ่งประมาณกี่ กม. ลองคำนวนดูครับ ถ้าวิ่งปีละ 5000.กม ถ้าเติมน้ำมันกิน 6 กม/ลิตร ตกประมาณ กมละ 5.5บาท/กม ถ้าเติมแก๊ส ลิตรละ 10บาท(โดยประมาณ) ตีว่า 1.8 บาท/กม วิ่ง 5000 กม/ปี ค่าน้ำมัน เท่ากับ 27500บาท ค่าแก๊ส 9000บาท ประหยัดไป 18500 บาท วิ่ง 10000กม/ปีค่าน้ำมัน เท่ากับ 55000บาท ค่าแก๊ส 18000บาท ประหยัดไป 37000 บาท วิ่ง 20000กม/ปีค่าน้ำมัน เท่ากับ 11000บาท ค่าแก๊ส 36000บาท ประหยัดไป 74000 บาท ค่าติดแก๊ส Fix+Lamda ประมาณ 20000.- หัวฉีด 40000. ราคา+ - แล้วแต่ร้านและของที่ใช้ ใครติดได้ก็รีบติดครับ รถผมติดแล้ว แต่รถเจ้านาย(ที่บ้าน)ไม่ยอมติดเพราะกลัว ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Users Awaiting Email Confirmation
|
โอ้....เสียงคนใช้แก๊ส ใน CLUB เยอะจิง ๆ เลยคับ
ติดแน่ ๆ คับ FIX MIXER + LAMDA คับ เดี๋ยวรอทำสีเสร็จออกมาก่อน โดน..... |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: อีซุซุ 93
Engine Type: 1JZ-GTE ซด LPG
ที่อยู่: เมืองมหาชัย
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 19 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีปัญมามากๆกับเรื่องเครื่องครับ และก็ตัวผมเองคับสังเกตได้จากที่รถคับของแต่งเพิ่มขึ ้น มีเวลาไปหากิ๊กเพิ่มคับ น้ำมันในลดหมดช้าคับ นี่แค่ปัญหาเล้กๆคับอย่าให้เล่าเยอะกว่านี้เลยมีอีกเ พี้ยบเลยยย
![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
|
อย่างงี้ต้อง ติด บ้างละ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Member
|
ของผม 1jz-gte ใช้อยุ่ที่ขอนแก่นครับ เหมือนก่อนใช้น้ำมัน1-2วันประมาน500บาท เด่วนี้ในเมืองเติม600บาทใช้ได้ประมาน6-7วัน ขึ้น-ลง กทม. ก็บ่อยมากๆ ไป-กลับ ใช้แก๊ส 3 ถังรวมใช้ในกทม.และเหลือใช้ที่ขอนแก่นนิดหน่อย เติมประมาน 1800บาท(ใช้ความเร็วเฉลี่ยอยุ่ที่ 130-140 กม./ชม.) ถ้าเป็นน้ำมัน ใช้ขาละ1200-1400 บาท (ใช้ความเร็วเฉลี่ยอยุ่ที่ 130-140 กม./ชม.) ไปกลับก็2400-2800 ถ้าจะใช้ในกทม.ก็ต้องเติมอีก1ถังก็จะเปง 4400บาท คำนวณง่ายๆไม่ต้องลึกซึ้งเซฟไปขาละราวๆ 2200บาท เดือนนึงผมลง2รอบ 4400 ผมว่าเซฟลงไปเยอะมากๆ แค่นี้น่าจะพอตัดสินใจง่ายกับการติดแก๊สมั้งรึยังครั บ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 59
กระทู้: 317
Thanks: 321
Thanked 897 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อยากรู้ว่าสวรรค์มีจริง ต้องกิน Gas ครับ ผมติดมา 1 ปี หัวฉีด สรุปว่าขึ้นสวรรค์ ครับ ตั้งแต่ติดมา เมื่อวานเพิ่งเข้าไปปรับจูนอีกรอบ และเปลี่ยนหัวฉีดไป 1 หัว เรื่องแรงไม่ต้องพูดถึงครับ หายห่วง ชีวิตเป็นสุขครับ วัน Grand meeting คลองห้า ลองทดสอบดู ว่า Gas กับ น้ำมัน ต่างกัน เท่าไหร่ ผมวิ่ง gas อยู่ 17.3 วิ่งน้ำมันอยู่ 16.6
![]()
__________________
![]() ![]() ![]() ClubJZ* ขอบคุณทุกคน ทุกช่วงเวลาที่ทำให้ รอยยิ้ม มีความหมายมากกว่าเดิม,, * ความสุขหาได้ด้วยใจตน ความทุกข์ก้อหาได้จากใจตนเช่นเดียวกัน |
![]() |
![]() |
![]() |
#14 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ชอบความเห็นของ เฮียหมง จริงๆ ได้ใจมากๆ ตรงที่ อยากรู้ว่าสวรรค์มีจริง ต้องกิน Gas ครับ
__________________
San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: VOLVO 940 GTR
Engine Type: 1 JZ-GTE A/T
ที่อยู่: BKK
อายุ: 39
กระทู้: 83
Thanks: 4,294,967,294
Thanked 45 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมก็เปลี่ยนมาติดแก๊สเรียบร้อยแล้วครับ มิกtosaki ใน1เจโบวิ่งไปไหนไปกันเลยครับ ไปทุกที่ที่มีปั๊มแก๊ส แรงเท่าน้ำมันแหละวิ่งเพลินเลย
แต่ข้อเสียมันมีอยู่ว่าเราจะใช้เงินที่เหลือจากส่วนต ่างในการเติมแก๊สเยอะขึ้น เพราะเงินมันเหลือมากกว่าตอนเติมน้ำมัน แล้วก็ไปลงกะแต่งรถ รถสวยขึ้น หญิงมองเยอะขึ้น อิอิ ที่สำคัญผมได้แฟบใช้ด้วย ปั๊มแก๊สอภินันทนาการมาให้ 5555 |
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Benz W123
Engine Type: 1IZ GTE
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมเครื่อง เจโบติดตั้งแต่ปีใหม่นี้เอง ระบบ Mixer หม้อต้มแบบTurbo ติดแบบบ้านๆๆวิ่งก็โอเคนะครับ ออกตัวอาจใช้Mode Power บ้าง แต่แย่จัง บูสมาเร้วมากๆๆ เพราะเล่นได้ไม่ยั้ง เติม Gas มันถูกดี เดือนที่แล้ววิ่งไป ห้าพันโล ถ้าเติม 95 สงสัยผมซีดไปแล้วครับ จริงๆ ผมก็พูดแล้วว่ารู้งี้ติดไปนานแล้ว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#17 |
ClubJZ Old Full Member
|
...
รถ Mtx 1j Gte หม้อต้มสตาร์แก๊ส แบบฟิกครับ ติดมาปีกว่า ยังไม่มีอาการผิดปกติอะไร มีเงินหลือให้อบอุ่นร่างกายได้ตลอดครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#18 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 44
กระทู้: 144
Thanks: 1
Thanked 37 Times in 25 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมติดแบบ หม้อต้มธรรมดาครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#19 |
Senior Member
|
ผมก็ติดครับ ติดมาหลายคันแล้วครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#20 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดเลยครับ ผมติดแต่แรกเลย 1j Vvti ระบบ ดูด แรงเนือบๆๆ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|