ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-04-2008, 09:22   #1
sutipun
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 sutipun is on a distinguished road
เออ... ไม่เคยเจอแฮะ แปลกดีเหมือนกัน..
sutipun is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-04-2008, 06:28   #2
changyim
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 changyim is on a distinguished road
Thumbs up เหยียบตอนแก็สใกล้เต็มหรือป่าวครับ

ถ้าไช่ เด็กคงอยากให้แก็สเข้าถังได้มากขึ้นครับ เวลาผมเติมผมจะให้เด็กอัดด้วย(ถังโดนัท 42 ลิตรไม่อยากเติมบ่อย) สังเกตว่าเด็กจะหรี่วาล์วแก็สครับจะได้ใหลเข้าอีก ไม่รู้ถูกป่าวเห็นมาอะ
changyim is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-04-2008, 15:35   #3
option
Member
 
รูปส่วนตัว option
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: VOLVO 940 GTR
Engine Type: 1 JZ-GTE A/T
ที่อยู่: BKK
อายุ: 39
กระทู้: 83
Thanks: 4,294,967,294
Thanked 45 Times in 28 Posts
คะแนน: 19 option is on a distinguished road
เท่าที่ผมสังเกตหลายๆปั๊มนะบางปั๊มที่อัดก๊อก2ไม่ได้ อะ กับร้านที่อัดก๊อก2โดนการหรี่วาล์วอะครับ ผมวิ่งได้ระยะทางพอๆกันเลย เป็นไปได้มั้ยว่าปั๊มที่หรี่เพื่อที่จะให้เติมได้อีก เยอะๆ มันกลายเป็นเติมลมเข้ามาในถังเราด้วยแทนที่จะเป็นแก๊ สมากกว่าอะ
option is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-04-2008, 17:02   #4
ชาคริต
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 ชาคริต is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ option อ่านกระทู้
เท่าที่ผมสังเกตหลายๆปั๊มนะบางปั๊มที่อัดก๊อก2ไม่ได้ อะ กับร้านที่อัดก๊อก2โดนการหรี่วาล์วอะครับ ผมวิ่งได้ระยะทางพอๆกันเลย เป็นไปได้มั้ยว่าปั๊มที่หรี่เพื่อที่จะให้เติมได้อีก เยอะๆ มันกลายเป็นเติมลมเข้ามาในถังเราด้วยแทนที่จะเป็นแก๊ สมากกว่าอะ
ผมเห็นด้วยนะครับ ลองสังเกตุกันดูนะครับ
ชาคริต is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-04-2008, 20:03   #5
changyim
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 changyim is on a distinguished road
Thumbs up

changyim is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-04-2008, 13:39   #6
ZhisuJZ
Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 20
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 ZhisuJZ is on a distinguished road
อัดทามมาย เสียตังป่าวๆผมว่านะ
ZhisuJZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:02


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels