ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ไม่ต้องถอดเกียร์ครับแค่ขึ้นฮอย์ก็ได้ครับมันก็เหมือ นแคร้งน้ำมันเครื่องแหละครับแต่จะถอยหลังมาหน่อยครับ แค่ถอดน็อตยึดแคร้งครับก็ออกแล้วครับกะกาวดำทาป ะเก็น 1 หลอดครับ ทำเองก็ได้ครับแต่ผมขี้เกียจมุดครับเลยให้อู่น้องที่ รู้จักกันเค้าถอดให้ครับ ตอนแรกก็ล้างน้ำมันก๊าซก่อน 1 รอบแล้วก็เบนซินอีก 1 รอบ ถ้ามีเวลาให้แช่น้ำมันไว้สักครู่ก็ได้ครับ ถอดออกมาตอนแรกโหนี่หรอวะน้ำมันเกียร์ตูอย่างกะขี้โค ลนแนะ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to jackmgm For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|