ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใช้แก็สระบบอะไรครับ ..... วางเครื่องเสร็จนานหรือยัง ???
ถ้าวิ่งน้ำมันแล้วแรงไกล้เคียงกับเครื่องเดิมไห มครับ .... ?? (เอาแค่ไกล้เคียงนะครับ อย่าหวังว่าจะแรงกว่า) ถ้าคุณรู้สึกว่ารถวิ่งไม่ค่อยออก โดยเปรียบเทียบกับเครื่องเดิม อันนี้มันยังไงก็อืดกว่าครับ .... เพราะเครื่องเดิม D4D ของ VIGO แรงกว่า 2JZ GE เยอะครับ .. ยิ่งเป็นเกียร์ AT กับ ธรรมดาด้วยแล้วยิ่งเห็นความต่างเลย ..... อีกอย่าง เฟืองท้าย น่าจะ 4.555 ขึ้นไปนะครับ .. ของผมใส่ล้อ 245/70R16(ล้อ Hi-lander) เฟืองท้าย 4.555 ยังอืดนิดๆเลย ... |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|