ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อาการแก็สไม่พอ กับท่ออั้นแยกกันอย่างนี้ครับ ..
1.แก็สไม่พอ : ถ้าขับไปที่ความเร็วคงที่รอบคงที่ แล้วคริกดาวลงไปแบบสุดคันเร่ง รอบจะสูงขึ้นและรถต้องมีแรงบิตออกมาด้วย .. แต่ถ้ารอบมา แต่แรงบิดไม่มาคือ รอบมาแต่ความเร็วไม่เพิ่มแปลว่าแก็สบางครับ ... 2.ท่ออั้น : อันนี้ง่ายๆ ลองไปวัดดูถ้าก่อนเข้าท่อพักกลางมีขนาดน้อยกว่า 2นิ้วหรือ 2นิ้ว ถือว่าอั้นครับ และยิ่งถ้าหม้อพักกลางเป็นใส้ย้อนและปลายท่อมีขนาดน้ อยกว่า 2นิ้ว อันนี้ยิ่งอั้นกันไปใหญ่ครับ ... ขนาดท่อที่แนะนำคือ จากเครื่องยนต์ก่อนเข้าหม้อพักกลางควรมีขนาด 2.2-2.5นิ้วครับ และหม้อพักกลางควรมีใส้ขนาดตั้งแต่ 2.5-3นิ้ว จะใส้่ย้อนหรือเยื่องก็แล้วแต่ ว่าจะเอาเสียงเงียบหรือเสียงดัง ส่วนปลายท่อที่ออกจากหม้อพักกลางก็จะใช้ 2.2-2.5นิ้วก็ได้ครับ ... ผมว่าถ้ายังใช้ท่อเดิมติดรถอยู่แนะนำให้ไปเดินท่อตาม ขนาดที่บอกมา รับลองมันส์กว่าเก่าครับ .... อิอิ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|