ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: Make Today For The Future
ที่อยู่: o~NonthaburI~o
อายุ: 36
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() คือขับที่รอบปกติก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอคิกดาวที่รอบประมาน 6000 ขึ้นไป(940 ยังไม่ได้ปรับเป็น 6 สูบนะครับ) จะมีเสียงวีดเหมือนเป่านกหวีดดังมากเลยอะครับ อย่างงี้มีสาเหตุมาจากอะไรครับ แล้วมีวิธีแก้ไขอย่างไร
แล้วระบบแลมด้านี่เป็นยังใครครับมีรูปร่างแบบไหน แล้วต่างจากไม่ใส่แลมด้ายังไง ระบบfix นี่แปลงใส่ได้เลยรึเปล่าครับ งบประมานเท่าไหร่ครับ ปล.1JZ-GE ใน 940 ครับ ขอบคุณครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to B_e-e_R For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|