ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2008
อายุ: 43
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่องดีเซล กับ Ngv
ผมได้รับฟังข้อมูลมา หลายส่วน พอดีอยากทราบว่า ทำไมเครื่อง ดีเซลถึง ไม่นิยมติด Ngv กันครับ ติดแล้วมันพบปัญหาอย่างใด เฮียๆ ช่วยฟันธง หน่อยครับ
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รับ ซื้อ--ขาย เครื่องดีเซล และ อะไหล่ ทุกชนิด รถpick Up รถกะบะ หรือ รถ6-10ล้อ ทุกรุ่น | มนัสภากร | ClubJZ ! GAS | 1 | 30-03-2010 23:22 |
ลบกวนสอบถาม เครื่องดีเซล 2500 กับ 2JZ-ge การกิร ครับ | potatoce | ClubJZ ! GAS | 8 | 20-03-2010 13:13 |
เครื่องดีเซล ปรับแต่งใช้ Lpg 100% ที่เห็นกัน จดทะเบียนขนส่งได้หรือเปล่า?? | mmk20042005 | ClubJZ ! GAS | 3 | 28-05-2008 00:01 |