ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: BMW E34 525IA
Engine Type: 1JZ Turbo
ที่อยู่: สมุทรปราการ+BKK
กระทู้: 51
Thanks: 45
Thanked 43 Times in 24 Posts
คะแนน: 18
![]() |
คอยล์แยก K20a Vs คอยล์เดิมมือ 1 แบบไหนดีกว่า?
เครื่อง 1Jzturbo ปลั๊กหนา auto E8 จุดมุ่งหมายอยากทำเครื่องให้สมบูรณ์ มีใครเคยลองใช้คอยล์แยก K20A บ้างครับ อยากรู้ว่ามันดีกว่าคอยล์เดิมมือ1ของใหม่แค่ไหน ตอนนี้ใช้คอยล์เดิมที่ติดมากับเครื่อง อาการที่เจอคือวิ่งยาวๆ 300-400โล รวดเดียวแบบไม่พัก จะรู้สึกได้ว่าเครื่องกำลังตก ถามช่าง ช่างบอกว่าคอยล์เริ่มร้อนจัด เริ่มล้า กำลังเลยตก แล้วอีกเหตุผลคือคอยล์เดิมที่ติดมากับเครื่องอายุเกิ น 10 ปีแล้ว การจุดระเบิดย่อมด้อยลงไปเป็นธรรมดาตามอายุการใช้งาน
คำถาม 1. คอยล์แยก K20A ทำให้เครื่องแรงขึ้นมั้ย 2. ถ้าคอยล์แยก K20A ทำให้เครื่องแรงขึ้น อยากรู้ว่าจะได้แรงม้าเพิ่มจากคอยล์เดิมประมาณกี่แรง ม้า 3. ทำคอยล์แยก K20A ราคาค่าของ+ค่าแรงทั้งหมด = 9000 บาท ราคานี้แพงไปหรือไม่ เมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อคอล์ยเดิม 1800x6หัว = 10800 บาท(คอยล์เดิมยังไม่รวมค่าแรงในการเปลี่ยน) คำถามอื่นๆเกี่ยวกับ GAS 1.Gas ระบบไหนจูนได้ละเอียดและเซ็ทแล้วทำให้เครื่อง 1Jzturbo วิ่งได้ดีที่สุด เห็นมีดังอยู่ 2 ยี่ห้อคือ AC และ AG |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to boost For This Useful Post: | khwan1j (28-04-2016) |
|
|