ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มูเลย์สายพานวาล์วลิ้นตัวล่าง หรือตัวที่ติดกับแกนเพลาข้อเหวี่ยง ด้านในจะมีแผ่นเฟืองใหญ่ ๆ แปะติดอยู่ มีน๊อตเบอร์ 10 ล๊อคอยู่ด้านล่าง ถ้าใช้ไขควงงัด เฟืองเล็ก ๆ นี้ มันจะหัก แล้วเครื่องยนต์ก็จะมีอาการสตาร์ทติด ปืงเดียวแล้วก็ดับ โดยมีสัญญาณจับเป็นแม่เหล็ก ตัวเซ็นเซอร์นี้จะอยู่ด้านในข้าง ๆ ตัวกดสายพาน การเปลี่ยนตัวเซนเซอร์ตัวนี้มีน๊อตเบอร์ 10 ยึดอยู่ ถ้าไม่ถนัดเราสามารถถอดตัวกดสายพานออกมาก่อนได้ มาร์คจะไม่เคลื่อนครับ แล้วใส่กลับไปเหมือนเดิม ส่วนถ้ายังไม่ถนัดอีกก็ถอดไดช่าร์ตโดยไม่ถอดหม้อน้ำ การถอดไดชาร์ทโดยไม่ถอดหม้อน้ำ ให้คลายน๊อตตัวบนหลวม เสร็จแล้วน๊อตตัวล่างให้ถอดทั้งแกนแล้วคาไว้ หมายความว่าให้ถอดหลัก แล้วคาหลักไว้ในไดชาร์ท แล้วดึงออกมาข้าง ๆ ท่อน้ำด้านข้าง
|
![]() |
![]() |
|
|