ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
เบรคของเดิมติดรถ ===> เอาชุด 6 สูบมาใส่ ===>เปลี่ยนหม้อลม 2 ชั้น ==>เปลี่ยนใส่จานขยาย===> ตอนนี้ ปั๊มอริสโต๊+จาน 355 มิล ก็ยังต้องขับแบบเกร็งๆอยู่เลย oneway value+vaccum หม้อลมก็ยังโล่งๆ ปล.ผมได้คุยกับคุณ ตรี เขาจะลองให้ผมยืม กล่อง+มอเตอร์เดินเบา มาเปลี่ยนดู อีกครั้ง เพราะลองวิเคราะห์กันดูแล้ว น่าจะเป็นที่ 2 ตัวนี้ ...ใครมีอะไรเพิ่มเติมแนะนำได้ รอทุกๆคำแนะนำครับ |
|
![]() |
![]() |
|
|